เวลา

ไทม์เป็นอังกฤษในชีวิตประจำวัน หนังสือพิมพ์แห่งชาติที่อยู่ในกรุงลอนดอน 2328 ภายใต้ชื่อ The Daily Universal Registerโดยใช้ชื่อปัจจุบันเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2331 The Timesและหนังสือพิมพ์น้องสาว The Sunday Times (ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2364) จัดพิมพ์โดย Times Newspapers ตั้งแต่ปี 1981 ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ News UKในปีพ. ศ.เลี้ยวถือหุ้นทั้งหมดโดย News Corp ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทม์สซึ่งไม่มีกองบรรณาธิการร่วมกันก่อตั้งขึ้นโดยอิสระและมีกรรมสิทธิ์ร่วมกันตั้งแต่ปี 2509 เท่านั้น [4]

เวลา
The Times Logo.png
Thetimespapercover.jpg
หน้าแรกของ The Timesตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558
ประเภทหนังสือพิมพ์รายวัน
รูปแบบกะทัดรัด
เจ้าของข่าวสหราชอาณาจักร
บรรณาธิการจอห์นวิ ธ โรว์[1]
ก่อตั้งขึ้น1 มกราคม 2328 ; 236 ปีที่แล้ว (เป็นThe Daily Universal Register ) ( 1785-01-01 )
แนวร่วมทางการเมืองพรรคอนุรักษ์นิยม
แรงงานใหม่ (2544-2553)
สำนักงานใหญ่The News Building, London 1 London Bridge Place, SE1 9GF
ประเทศประเทศอังกฤษ
การไหลเวียน359,960 (พิมพ์กุมภาพันธ์ 2020)
304,000 (ดิจิทัลมิถุนายน 2019) [2] [3]
หนังสือพิมพ์ในเครือThe Sunday Times
ISSN0140-0460
เว็บไซต์thetimes .co .uk

The Timesเป็นหนังสือพิมพ์ฉบับแรกที่จะต้องทนรับว่าชื่อยืมไปยังเอกสารอื่น ๆ อีกมากมายทั่วโลกเช่นครั้งที่อินเดียและนิวยอร์กไทม์ส ในประเทศที่ชื่ออื่น ๆ เหล่านี้เป็นที่นิยมหนังสือพิมพ์มักเรียกว่าThe London Times , [5] [6]หรือThe Times of London , [7]แม้ว่าหนังสือพิมพ์จะมีขอบเขตและการจัดจำหน่ายในระดับประเทศ

Timesมียอดขายเฉลี่ยต่อวัน 417,298 ในเดือนมกราคม 2019 [8]ในช่วงเวลาเดียวกันThe Sunday Timesมียอดขายเฉลี่ยต่อสัปดาห์อยู่ที่ 712,291 [8] The Timesฉบับภาษาอเมริกันได้รับการตีพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2549 [9] Timesถูกนำไปใช้อย่างมากโดยนักวิชาการและนักวิจัยเนื่องจากมีห้องสมุดและดัชนีรายละเอียดที่มีอยู่อย่างกว้างขวาง ไฟล์ทางประวัติศาสตร์ที่สมบูรณ์ของกระดาษดิจิทัลซึ่งมีอายุถึงปี 2010 อยู่ทางออนไลน์จากGale Cengage Learning [10] [11]

2328 ถึง 2433

หน้าแรกของ The Timesตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2331

The Timesก่อตั้งโดยสำนักพิมพ์จอห์นวอลเตอร์เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2328 ในชื่อThe Daily Universal Register, [12]ร่วมกับวอลเตอร์ในตำแหน่งบรรณาธิการ [13]วอลเตอร์ตกงานในตอนท้ายของปี 2327 หลังจาก บริษัท ประกันภัยที่เขาทำงานอยู่ล้มละลายเนื่องจากขาดทุนจากพายุเฮอริเคนจาเมกา ผู้ว่างงานวอลเตอร์เริ่มธุรกิจใหม่ [14] [15]ในเวลานั้นเฮนรีจอห์นสันได้คิดค้นโลจิสติกส์ซึ่งเป็นตัวพิมพ์ใหม่ที่มีชื่อเสียงเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น (แม้ว่าสามปีต่อมามันได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพน้อยกว่าที่โฆษณาไว้ วอลเทอร์ซื้อสิทธิบัตรของโลจิสติกส์และเปิดโรงพิมพ์เพื่อผลิตหนังสือ [15]ตีพิมพ์ครั้งแรกของหนังสือพิมพ์เดอะเดลี่สากลสมัครเป็นวันที่ 1 มกราคม 1785 วอลเตอร์เปลี่ยนชื่อหลังจากที่ 940 ฉบับใน 1 มกราคม 1788 เพื่อไทม์ [12] [15]ในปีพ. ศ. 2346 วอลเตอร์ส่งมอบกรรมสิทธิ์และบรรณาธิการให้กับลูกชายที่มีชื่อเดียวกัน [15]ทั้งๆที่เข้าพักสิบหกเดือนวอลเตอร์ซีเนียร์ในภายในเรือนจำสำหรับหมิ่นประมาทพิมพ์ในหนังสือพิมพ์เดอะไทม์ , [15]การสำรวจความพยายามของเขาที่จะได้รับข่าวเนนตัลโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประเทศฝรั่งเศสช่วยสร้างชื่อเสียงของกระดาษในหมู่ผู้กำหนดนโยบายและการเงิน [ ต้องการอ้างอิง ]

The Timesใช้ผลงานจากบุคคลสำคัญในด้านการเมืองวิทยาศาสตร์วรรณกรรมและศิลปะเพื่อสร้างชื่อเสียง สำหรับช่วงชีวิตในวัยเด็กผลกำไรของThe Timesมีขนาดใหญ่มากและมีการแข่งขันน้อยดังนั้นจึงสามารถจ่ายเงินได้ดีกว่าคู่แข่งสำหรับข้อมูลหรือนักเขียน จุดเริ่มต้นใน 1814 กระดาษที่ถูกพิมพ์บนไอน้ำที่ขับเคลื่อนด้วยการกดกระบอกใหม่ที่พัฒนาโดยฟรีดริชนิก [16] [17]ในปีพ. ศ. 2358 The Timesมียอดจำหน่าย 5,000 [18]

โทมัสบาร์นส์ได้รับการแต่งตั้งเป็นบรรณาธิการทั่วไปในปี พ.ศ. 2360 ในปีเดียวกันเจมส์ลอว์สันเครื่องพิมพ์กระดาษเสียชีวิตและส่งต่อธุรกิจให้กับจอห์นโจเซฟลอว์สันลูกชายของเขา (1802–1852) ภายใต้บรรณาธิการของบาร์นส์และทายาทของเขาใน 1841, จอห์นธาดิุสเดเลน , อิทธิพลของไทม์เพิ่มขึ้นไปสูงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางการเมืองและในระหว่างที่กรุงลอนดอน ปีเตอร์เฟรเซอร์และเอ็ดเวิร์ดสเตอร์ลิงเป็นนักข่าวสองคนที่มีชื่อเสียงและได้รับฉายา 'The Thunderer' ที่หยิ่งผยอง / เหน็บแนมจาก The Times (จาก "เรากระหน่ำบทความเกี่ยวกับการปฏิรูปสังคมและการเมืองในวันอื่น ๆ ") การหมุนเวียนและอิทธิพลของกระดาษที่เพิ่มขึ้นส่วนหนึ่งมาจากการนำเครื่องพิมพ์โรตารี่ที่ขับเคลื่อนด้วยไอน้ำมาใช้ในช่วงต้น การแพร่กระจายทางรถไฟไอน้ำไปยังกลุ่มประชากรในเมืองที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยให้มั่นใจได้ถึงผลกำไรของกระดาษและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้น [19]

The Timesเป็นหนังสือพิมพ์ฉบับแรก ๆ ที่ส่งผู้สื่อข่าวสงครามเพื่อปกปิดความขัดแย้งโดยเฉพาะ วิลเลียมโฮเวิร์ดรัสเซลผู้สื่อข่าวของกองทัพในสงครามไครเมียมีอิทธิพลอย่างมากกับการส่งตัวกลับอังกฤษ [20] [21]

ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่อังกฤษการอ่าน ของไทม์สรายงานของการสิ้นสุดของ สงครามไครเมียใน จอห์นเอเวอเรมิลเลส์ภาพวาด ' ศึกสงบ

พ.ศ. 2433 ถึง พ.ศ. 2524

เดอะไทมส์ต้องเผชิญกับการสูญเสียทางการเงินในปี 1890 ภายใต้อาร์เธอร์เฟรเซอร์วอลเตอร์แต่มันก็ได้รับการช่วยเหลือโดยบรรณาธิการพลังชาร์ลส์เฟรเดริกโมเบอร์ลีเบลล์ ในระหว่างดำรงตำแหน่ง (พ.ศ. 2433-2554) The Timesเริ่มมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายสารานุกรมบริแทนนิกาโดยใช้วิธีการตลาดแบบอเมริกันเชิงรุกซึ่งแนะนำโดยฮอเรซเอเวอเรตต์ฮูเปอร์และผู้บริหารฝ่ายโฆษณาของเขา เนื่องจากการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างสารานุกรมของสองเจ้าของฮูเปอร์และวอลเตอร์เมอรีแจ็คสัน , ไทม์ตัดการเชื่อมต่อในปี 1908 และถูกซื้อมาโดยหนังสือพิมพ์บุกเบิกเจ้าสัว , อัลเฟรด Harmsworthหลังจากลอร์ดเคลิฟ [22]

ในบทบรรณาธิการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 29 และ 31 กรกฎาคม 1914, Wickham ม้าที่ไทม์สหัวหน้าบรรณาธิการที่ถกเถียงกันอยู่ว่าจักรวรรดิอังกฤษควรจะใส่สงครามโลกครั้งที่หนึ่ง [23]เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 1920 นอกจากนี้ภายใต้บรรณาธิการของม้า , The Timesในบทบรรณาธิการรับรองต่อต้านยิวประดิษฐ์ระบบของผู้สูงอายุเรียนรู้ของชาวยิวเป็นเอกสารของแท้และเรียกชาวยิวอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ในผู้นำชื่อ "The Jewish Peril, a Disturbing Pamphlet: Call for Inquiry" สตีดเขียนเกี่ยวกับThe Protocols of the Elders of Zion :

'โปรโตคอล' เหล่านี้คืออะไร? เป็นของแท้หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นการชุมนุมที่มุ่งร้ายใดที่สร้างแผนเหล่านี้และยินดีกับการจัดนิทรรศการของพวกเขา? พวกเขาปลอมแปลง? ถ้าเป็นเช่นนั้นมาจากไหนบันทึกลึกลับของคำทำนายคำพยากรณ์ในบางส่วนเป็นจริงส่วนหนึ่งไปไกลแล้วในทางแห่งความสำเร็จ? " [24]

ในปีต่อมาเมื่อฟิลิปเกรฟส์ผู้สื่อข่าวประจำกรุงคอนสแตนติโนเปิล ( อิสตันบูลสมัยใหม่) ของThe TimesเปิดโปงThe Protocolsว่าเป็นของปลอม[25] The Timesถอนบทบรรณาธิการของปีที่แล้ว

ในปี 1922, จอห์นจาค็อบสตอร์ลูกชายของนายอำเภอ 1 Astorซื้อไทม์จากอสังหาริมทรัพย์เคลิฟ กระดาษที่ได้รับตัวชี้วัดของความประพฤติในช่วงทศวรรษที่ 1930 ด้วยการสนับสนุนของเยอรมันสงบ ; บรรณาธิการเจฟฟรีย์ดอว์สันเป็นพันธมิตรใกล้ชิดกับผู้ที่อยู่ในรัฐบาลที่มีประสบการณ์การปลอบใจที่สะดุดตาที่สุดเนวิลล์แชมเบอร์เลน รายงานข่าวที่ตรงไปตรงมาโดยNorman Ebbutจากเบอร์ลินที่เตือนถึงความอบอุ่นถูกเขียนขึ้นใหม่ในลอนดอนเพื่อสนับสนุนนโยบายการผ่อนปรน [26] [27]

คิมฟิลบีเจ้าหน้าที่สองฝ่ายที่มีความจงรักภักดีต่อสหภาพโซเวียตเป็นผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ในสเปนในช่วงสงครามกลางเมืองสเปนในช่วงปลายทศวรรษที่ 1930 Philby ได้รับความชื่นชมในความกล้าหาญของเขาในการได้รับรายงานคุณภาพสูงจากแนวหน้าของความขัดแย้งที่นองเลือด ต่อมาเขาได้เข้าร่วมหน่วยสืบราชการลับทางทหารของอังกฤษ ( MI6 ) ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้อาวุโสหลังจากสงครามสิ้นสุดลงและถูกทำลายไปยังสหภาพโซเวียตเมื่อการค้นพบเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในปี 2506 [28]

ระหว่างปีพ. ศ. 2484 ถึง พ.ศ. 2489 EH Carrนักประวัติศาสตร์ฝ่ายซ้ายชาวอังกฤษเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการ คาร์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องบทบรรณาธิการของเขาที่เป็นมือโปร - โซเวียต [29]ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2487 เมื่อเกิดการต่อสู้ขึ้นในกรุงเอเธนส์ระหว่างพรรคคอมมิวนิสต์กรีกELASและกองทัพอังกฤษผู้นำคาร์ในไทม์ส เข้าข้างคอมมิวนิสต์ทำให้วินสตันเชอร์ชิลกล่าวโทษเขาและบทความในสุนทรพจน์ต่อสภา . [30]อันเป็นผลมาจากบทบรรณาธิการของคาร์เดอะไทม์สกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองในฐานะ " คนงานรายวันสามเพนนี่ " (ราคาของคนงานรายวันของพรรคคอมมิวนิสต์เท่ากับหนึ่งเพนนี) [31]

ในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2509 กลับมาพิมพ์ข่าวในหน้าแรกโดยก่อนหน้านี้หน้าแรกได้มอบให้กับโฆษณาขนาดเล็กซึ่งมักจะเป็นที่สนใจของชนชั้นที่มีเงินในสังคมอังกฤษ นอกจากนี้ในปีพ. ศ. 2509 Royal Armsซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาด้านบนของหนังสือพิมพ์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งก็ถูกทิ้งร้าง [32] [33]ในปีเดียวกันสมาชิกของครอบครัว Astorขายกระดาษแคนาดาเผยแพร่เจ้าสัวรอยทอมสัน ของเขาทอมสันคอร์ปอเรชั่นนำมันภายใต้การเป็นเจ้าของเดียวกับเดอะซันเดย์ไทม์สในรูปแบบไทม์สหนังสือพิมพ์ จำกัด [ ต้องการอ้างอิง ]

ข้อพิพาททางอุตสาหกรรมทำให้ฝ่ายบริหารต้องปิดกระดาษเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2521 ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2522 [34]

ผู้บริหารของ Thomson Corporation กำลังดิ้นรนเพื่อดำเนินธุรกิจเนื่องจากวิกฤตการณ์ด้านพลังงานในปี 2522และความต้องการของสหภาพแรงงาน ฝ่ายบริหารมองหาผู้ซื้อที่อยู่ในฐานะที่จะรับประกันความอยู่รอดของหนังสือทั้งสองเล่มและมีทรัพยากรและมุ่งมั่นที่จะให้เงินสนับสนุนในการแนะนำวิธีการพิมพ์สมัยใหม่ [ ต้องการอ้างอิง ]

หลายคู่ครองปรากฏรวมทั้งโรเบิร์ตแมกซ์เวล , จิ๋ว Rowlandและลอร์ด Rothermere ; แต่เพียงหนึ่งผู้ซื้ออยู่ในฐานะที่จะตอบสนองความค่อยยังชั่วทอมสันเต็มสื่อออสเตรเลียเจ้าสัวรูเพิร์ตเมอร์ด็ Robert Holmes à Courtเจ้าสัวชาวออสเตรเลียอีกคนเคยพยายามซื้อThe Timesในปี 1980 [ ต้องการอ้างอิง ]

ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2524

นิตยสาร Frontpage รายสัปดาห์ "The Times" 15 พฤษภาคม 2483 โดยพาดหัว: "นายกรัฐมนตรีคนเก่าและคนใหม่"

ในปี 1981 ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทถูกซื้อมาจากทอมสันโดยรูเพิร์ตเมอร์ด็ข่าวต่างประเทศ [35]การซื้อกิจการตามสามสัปดาห์ของการเจรจาต่อรองกับสหภาพแรงงานอย่างเข้มข้นโดยการเจรจาต่อรองของ บริษัท จอห์นถ่านหินและบิลโอนีล เมอร์ด็อกให้การดำเนินการทางกฎหมายเพื่อรักษาแหล่งข้อมูลวารสารศาสตร์แยกกันสำหรับสองชื่อ [36]รอยัลแขนได้รับการแนะนำให้โฆษณาด้านบนในเวลานี้ แต่ในขณะที่ก่อนหน้านี้มันเคยเป็นของพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ได้ในขณะนี้จะเป็นที่ของบ้านของฮันโนเวอร์ที่อยู่บนบัลลังก์เมื่อหนังสือพิมพ์ก่อตั้งขึ้น [33]

หลังจาก 14 ปีในฐานะบรรณาธิการWilliam Rees-Mogg ก็ลาออกเมื่อเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ [37]เมอร์ด็อกเริ่มทำเครื่องหมายบนกระดาษด้วยการแต่งตั้งแฮโรลด์อีแวนส์แทน [38]การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของเขาคือการนำเทคโนโลยีใหม่และมาตรการด้านประสิทธิภาพ ระหว่างเดือนมีนาคมปี 1981 และพฤษภาคม 1982 ตามข้อตกลงกับสหภาพแรงงานพิมพ์ร้อนโลหะพิมพ์หินขั้นตอนการพิมพ์ใช้ในการพิมพ์ครั้งที่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ก็จะค่อย ๆ ออกไปและแทนที่ด้วยการป้อนข้อมูลคอมพิวเตอร์และภาพองค์ประกอบ สิ่งนี้ทำให้พนักงานห้องพิมพ์ของThe TimesและThe Sunday Timesลดลงครึ่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามการป้อนข้อความโดยตรงโดยนักข่าว (อินพุต "จังหวะเดียว") ยังไม่บรรลุผลและสิ่งนี้จะยังคงเป็นมาตรการชั่วคราวจนกว่าจะเกิดข้อพิพาท Wappingในปี 1986 เมื่อThe Timesย้ายจาก New Printing House Squareใน Grey's Inn Road ( ใกล้ถนนฟลีท ) เพื่อสำนักงานแห่งใหม่ในนํ้าหมึก [39] [40]

โรเบิร์ตฟิสก์ , [41]เจ็ดครั้งนานาชาติบริติชนักข่าวแห่งปี[42]ลาออกไปเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศในปี 1988 มากกว่าสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็น "การเซ็นเซอร์ทางการเมือง" ของบทความของเขาเกี่ยวกับการถ่ายภาพลงของอิหร่านแอร์เที่ยวบินที่ 655ในเดือนกรกฎาคม 1988 เขาเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลของเขาในการลาออกจากเอกสารเนื่องจากการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของเขาและจุดยืนของการสนับสนุนอิสราเอล [43]

ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2533 The Times ได้ยุตินโยบายการใช้คำนำหน้านาม ("Mr", "Mrs" หรือ "Miss") สำหรับบุคคลที่มีชีวิตอยู่ก่อนชื่อเต็มในการอ้างอิงครั้งแรก แต่จะยังคงใช้ก่อนนามสกุลในการอ้างอิงในภายหลัง ในปี 1992 ได้ยอมรับการใช้ "Ms" สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน "หากพวกเขาแสดงออกถึงความชอบ" [44]

ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2546 News International ได้เริ่มผลิตหนังสือพิมพ์ทั้งในรูปแบบแผ่นกระดาษและขนาดแท็บลอยด์ [45]ในปีหน้าฉบับ broadsheet ถูกถอนออกจากไอร์แลนด์เหนือ , ก็อตแลนด์และประเทศตะวันตก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 กระดาษได้รับการพิมพ์ในรูปแบบแท็บลอยด์เท่านั้น [46]

ในวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2548 The Times ได้ออกแบบหน้าจดหมายใหม่โดยยกเลิกการพิมพ์ที่อยู่ไปรษณีย์แบบเต็มของผู้สื่อข่าว จดหมายที่ตีพิมพ์ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของกระดาษ ตามบทความชั้นนำ "จากผู้สื่อข่าวของเราเอง" สาเหตุของการลบที่อยู่ไปรษณีย์แบบเต็มคือการใส่ตัวอักษรให้พอดีกับหน้าเว็บมากขึ้น [47]

ในการประชุมกับHouse of Lords Select Committee on Communications ในปี 2550 ซึ่งกำลังตรวจสอบความเป็นเจ้าของสื่อและข่าว Murdoch ระบุว่ากฎหมายและคณะกรรมการอิสระป้องกันไม่ให้เขาใช้การควบคุมด้านบรรณาธิการ [48]

ในเดือนพฤษภาคม 2551 การพิมพ์The Times ได้เปลี่ยนจาก Wapping ไปเป็นโรงงานใหม่ที่Waltham CrossในHertfordshireและMerseysideและGlasgowทำให้สามารถผลิตกระดาษด้วยสีเต็มทุกหน้าได้เป็นครั้งแรก [49]

ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2555 เพื่อให้ตรงกับการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอน 2012และการออกชุดปกหน้าของที่ระลึกThe Times ได้เพิ่มคำต่อท้าย "of London" ไว้ที่ด้านบน [50] [ ต้องการแหล่งที่มาที่ดีกว่า ]

ในเดือนมีนาคม 2559 เอกสารฉบับนี้ได้ลดลงครอบคลุมฉบับดิจิทัลสำหรับชุด 'ฉบับ' ของกระดาษในเวลา 9.00 น. เที่ยงวันและ 17.00 น. ในวันธรรมดา [51]การเปลี่ยนแปลงนี้ยังได้รับการออกแบบใหม่สำหรับแอปกระดาษสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต [52]

ในเดือนเมษายน 2018 IPSO ได้ยื่นคำร้องต่อThe Timesสำหรับรายงานการพิจารณาคดีของศาลใน Tower Hamlets ที่สนับสนุนคดี [53]

ในเดือนเมษายน 2019 วัฒนธรรมเลขานุการ เจเรมีไรท์กล่าวว่าเขามีใจที่จะช่วยให้การร้องขอโดยข่าวสหราชอาณาจักรที่จะผ่อนคลายการดำเนินการตามกฎหมายที่กำหนดในปี 1981 เพื่อรักษาทรัพยากรสื่อสารมวลชนแยกต่างหากสำหรับไทม์สและเดอะซันเดย์ไทม์ส [36] [54]

ในปี 2019 IPSO ยืนยันคำร้องเรียนต่อThe Timesเกี่ยวกับบทความ "ข้อมูล GPS แสดงตู้คอนเทนเนอร์ที่เข้าชมฮอตสปอตการค้ามนุษย์", [55]และสำหรับบทความสามบทความซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์เกี่ยวกับมลพิษในทางน้ำของสหราชอาณาจักร - "ไม่มีแม่น้ำที่ปลอดภัยสำหรับการอาบน้ำ", "สกปรก ธุรกิจ "และ" เบื้องหลัง ". [53] IPSO ยังสนับสนุนข้อร้องเรียนในปี 2019 ต่อบทความที่พาดหัว "ความลับของนักวิทยาศาสตร์ในการต่อต้านการล่าถ้วยรางวัล" [ จำเป็นต้องอ้างอิง ]และ "ชาวอังกฤษแพ้ให้กับนักศึกษาแพทย์ชาวต่างชาติ" [56]