ลอสแองเจลิสไทม์ส

จาก Wikipedia สารานุกรมเสรี
ข้ามไปที่การนำทาง ข้ามไปที่การค้นหา

ลอสแองเจลิสไทม์ส
Los Angeles Times.svg
ลัท 102108.jpg
หน้าแรกตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2551
ประเภทหนังสือพิมพ์รายวัน
เจ้าของLos Angeles Times Communications LLC ( Nant Capital )
ผู้ก่อตั้งNathan Cole Jr.และThomas Gardiner
ประธานดร. แพทริคซูน - ชิออง
บรรณาธิการเควินเมริดา
ก่อตั้งขึ้น4 ธันวาคม 2424 ; 139 ปีที่แล้ว (ขณะที่Los Angeles Daily Times) ( พ.ศ. 2424-12-04 )
ภาษาภาษาอังกฤษ
สำนักงานใหญ่2300 E. Imperial Highway
El Segundo แคลิฟอร์เนีย 90245
ประเทศสหรัฐ
การไหลเวียน653,868 รายวัน (2013)
954,010 วันอาทิตย์ (2013)
105,000 ดิจิทัล (2018) [1]
ISSN0458-3035  (พิมพ์)
2165-1736  (เว็บ)
หมายเลขOCLC3638237
เว็บไซต์latimes.com

Los Angeles Times (บางครั้งเรียกโดยย่อว่าLA Times ) เป็นหนังสือพิมพ์รายวันที่อยู่ในเอลเซกันโด, แคลิฟอร์เนียซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในLos Angeles , California, ตั้งแต่ 1881 [2]มันมีการไหลเวียนของห้าที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและ เป็นที่ใหญ่ที่สุดของชาวอเมริกันหนังสือพิมพ์ไม่ได้มีสำนักงานใหญ่ในฝั่งตะวันออก [3]กระดาษมุ่งเน้นการรายงานข่าวของปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด่นไปยังฝั่งตะวันตกเช่นการอพยพแนวโน้มและภัยพิบัติทางธรรมชาติได้รับรางวัลพูลิตเซอร์มากกว่า 40 รางวัลสำหรับความครอบคลุมของปัญหาเหล่านี้และปัญหาอื่น ๆ ณ 18 มิถุนายน 2018 เจ้าของของกระดาษจะถูกควบคุมโดยแพทริกซูนชองและบรรณาธิการบริหารคือนอร์แมน Pearlstine [4]

ในศตวรรษที่ 19, กระดาษพัฒนาชื่อเสียงเทศบาลboosterismและความขัดแย้งกับสหภาพแรงงานหลังซึ่งนำไปสู่การระเบิดที่สำนักงานใหญ่ในปี 1910 รายละเอียดกระดาษที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 1960 ภายใต้สำนักพิมพ์โอทิสแชนด์เลอที่นำมาใช้มากขึ้น โฟกัสระดับชาติ ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาผู้อ่านหนังสือพิมพ์ได้ลดลงและได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของการลดพนักงานและการโต้เถียงอื่น ๆ ในเดือนมกราคม 2018 เจ้าหน้าที่ของหนังสือพิมพ์ได้ลงมติให้รวมตัวกันและสรุปสัญญาสหภาพฉบับแรกในวันที่ 16 ตุลาคม 2019 [5]เอกสารดังกล่าวได้ย้ายออกจากสำนักงานใหญ่ในใจกลางเมืองเก่าแก่ไปยังโรงงานแห่งหนึ่งในเอลเซกุนโดแคลิฟอร์เนียใกล้สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิสในเดือนกรกฎาคม 2018

ประวัติ[ แก้ไข]

แชนด์เลอร์และโอทิส 2460

ยุคโอทิส[ แก้]

ไทม์สได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 1881 ขณะที่ลอสแอนเจลิลี่ไทภายใต้การดูแลของนาธานโคลจูเนียร์และโทมัสการ์ดิเนอมันเป็นครั้งแรกที่พิมพ์ที่โรงพิมพ์กระจกที่เป็นเจ้าของโดยเจสซี่ YarnellและTJ Caystile ไม่สามารถจ่ายบิลการพิมพ์ได้โคลและการ์ดิเนอร์หันกระดาษไปที่ บริษัท มิเรอร์ ในขณะเดียวกันSJ Mathesได้เข้าร่วมกับ บริษัท และเขายืนยันว่าTimesยังคงตีพิมพ์ต่อไป ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2425 แฮร์ริสันเกรย์โอทิสย้ายจากซานตาบาร์บารามาเป็นบรรณาธิการกระดาษ[6]โอทิสสร้างครั้งประสบความสำเร็จทางการเงิน

เควินสตาร์นักประวัติศาสตร์เขียนว่าโอทิสเป็นนักธุรกิจ [7]นโยบายด้านบรรณาธิการของโอทิสตั้งอยู่บนพื้นฐานของการสนับสนุนพลเมืองยกย่องคุณธรรมของลอสแองเจลิสและส่งเสริมการเติบโต ไปทางปลายเหล่านั้นกระดาษที่สนับสนุนความพยายามที่จะขยายการผลิตน้ำประปาของเมืองโดยการซื้อสิทธิในการจัดหาน้ำจากที่ห่างไกลหุบเขา Owens [8]

ซากปรักหักพังของอาคารLA Timesหลังการทิ้งระเบิดในปี 1910

ความพยายามของไทม์ในการต่อสู้กับสหภาพแรงงานในท้องถิ่นนำไปสู่การทิ้งระเบิดสำนักงานใหญ่ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2453 คร่าชีวิตผู้คนไปยี่สิบเอ็ดคน ผู้นำสหภาพแรงงานสองคนคือเจมส์และโจเซฟแม็กนามาราถูกตั้งข้อหา สหพันธ์แรงงานอเมริกันทนายความทดลองได้รับการว่าจ้างตั้งข้อสังเกตคลาเรนซ์ Darrowเพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องซึ่งท้ายที่สุดก็สารภาพ

โอทิสยึดนกอินทรีทองสัมฤทธิ์ไว้บนผนังสูงของอาคารสำนักงานใหญ่ไทม์สใหม่ที่ออกแบบโดยกอร์ดอนคอฟมานน์โดยประกาศอีกครั้งเกี่ยวกับความเชื่อที่เขียนโดยภรรยาของเขาเอไลซ่า: "ยืนให้เร็วยืนมั่นยืนแน่ยืนจริง" [9] [10]

ยุคแชนเดอเลีย[ แก้]

หลังจากการตายของโอทิสในปี 1917 ลูกชายเขยของเขาแฮร์รี่แชนด์เลอเข้าควบคุมเป็นผู้เผยแพร่ของไทม์ Harry Chandler ประสบความสำเร็จในปีพ. ศ. 2487 โดยนอร์แมนแชนด์เลอร์ลูกชายของเขาซึ่งเป็นผู้บริหารหนังสือพิมพ์ในช่วงหลังสงครามลอสแองเจลิสเติบโตอย่างรวดเร็วโดโรธีบัฟฟัมแชนด์เลอร์ภรรยาของนอร์แมนเริ่มมีส่วนร่วมในกิจการของพลเมืองและนำความพยายามในการสร้างศูนย์ดนตรีลอสแองเจลิสซึ่งห้องแสดงคอนเสิร์ตหลักได้รับการตั้งชื่อว่าโดโรธีแชนด์เลอร์พาวิลเลียนเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอ สมาชิกในครอบครัวถูกฝังอยู่ที่ฮอลลีวู้ดตลอดป่าช้าใกล้สตูดิโอ Paramountเว็บไซต์นี้ยังมีอนุสรณ์สถานเหยื่อระเบิด Times Building

ในปีพ. ศ. 2478 หนังสือพิมพ์ได้ย้ายไปยังอาคารอาร์ตเดโคซึ่งเป็นสถานที่สำคัญแห่งใหม่คืออาคารลอสแองเจลิสไทม์สซึ่งหนังสือพิมพ์จะเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ จนกว่าจะครอบคลุมทั้งเมืองระหว่าง Spring, Broadway, First และ Second ซึ่งรู้จักกันในชื่อTimes Mirror Squareและจะเป็นที่เก็บเอกสารจนถึงปี 2018 Harry Chandlerจากนั้นประธานและผู้จัดการทั่วไปของTimes-Mirror Co.ได้ประกาศให้อาคาร Los Angeles Times เป็น "อนุสาวรีย์แห่งความก้าวหน้าของเมืองและแคลิฟอร์เนียตอนใต้ของเรา" [11]

โอทิสแชนด์เลอร์ผู้จัดพิมพ์ครอบครัวรุ่นที่สี่ดำรงตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ปี 2503 ถึง 2523 โอทิสแชนด์เลอร์แสวงหาความชอบธรรมและการยอมรับสำหรับเอกสารของครอบครัวของเขาซึ่งมักถูกลืมในศูนย์กลางอำนาจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกาเนื่องจากระยะห่างทางภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม เขาพยายามที่จะรีเมคกระดาษในรูปแบบของประเทศที่หนังสือพิมพ์ที่เคารพนับถือมากที่สุดเช่นนิวยอร์กไทม์สและวอชิงตันโพสต์โดยเชื่อว่าห้องข่าวเป็น "หัวใจของธุรกิจ" [12]โอทิสแชนด์เลอร์ได้เพิ่มขนาดและการจ่ายเงินให้กับพนักงานรายงานและขยายการรายงานในระดับชาติและระดับนานาชาติ ในปีพ. ศ. 2505 เอกสารดังกล่าวได้ร่วมกับThe Washington Postเพื่อสร้างLos Angeles Times - Washington Post News Serviceเพื่อเผยแพร่บทความจากเอกสารทั้งสองฉบับสำหรับองค์กรข่าวอื่น ๆ นอกจากนี้เขายังกระชับความอนุรักษนิยมที่ไม่ยอมแพ้ซึ่งเป็นลักษณะของกระดาษในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยใช้จุดยืนของกองบรรณาธิการที่เป็นศูนย์กลางมากขึ้น

ในช่วงทศวรรษที่ 1960 กระดาษได้รับรางวัลพูลิตเซอร์สี่รางวัลมากกว่าเก้าทศวรรษที่ผ่านมารวมกัน

การเขียนในปี 2013 เกี่ยวกับรูปแบบการเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์โดยการก่อตั้งครอบครัวMichael Hiltzik ผู้สื่อข่าวของTimesกล่าวว่า:

คนรุ่นแรกซื้อหรือก่อตั้งกระดาษในท้องถิ่นเพื่อหาผลกำไรและยังมีอิทธิพลทางสังคมและการเมือง (ซึ่งมักนำมาซึ่งผลกำไรมากกว่า) ลูก ๆ ของพวกเขามีทั้งผลกำไรและอิทธิพล แต่เมื่อครอบครัวมีขนาดใหญ่ขึ้นคนรุ่นหลังพบว่ามีอำนาจเพียงสาขาเดียวหรือสองสาขาและคนอื่น ๆ ก็ได้รับเงินส่วนแบ่ง ในที่สุดสาขาการตัดคูปองก็ตระหนักว่าพวกเขาสามารถทำเงินได้มากขึ้นจากการลงทุนในสิ่งอื่นที่ไม่ใช่หนังสือพิมพ์ ภายใต้แรงกดดันของพวกเขา บริษัท ต่างๆจึงเปิดเผยต่อสาธารณะหรือแยกตัวออกจากกันหรือหายไป นั่นเป็นรูปแบบที่ตามมานานกว่าศตวรรษโดยLos Angeles Timesภายใต้ตระกูลแชนด์เลอร์[13]

ประวัติในช่วงต้นของกระดาษและการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้รับการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตThinking Big (1977, ISBN  0-399-11766-0 ) และเป็นหนึ่งในสี่องค์กรที่จัดทำโดยDavid HalberstamในThe Powers That Be (1979, ISBN 0- 394-50381-3 ; 2000 พิมพ์ซ้ำISBN 0-252-06941-2 ) นอกจากนี้ยังเป็นหัวข้อทั้งหมดหรือบางส่วนของวิทยานิพนธ์ด้านการสื่อสารหรือสังคมศาสตร์เกือบสามสิบเรื่องในช่วงสี่ทศวรรษที่ผ่านมา [14]  


อาคารสมัยก่อน[ แก้ไข]

  1. พ.ศ. 2424-2529 วัดและถนน New High ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองลอสแองเจลิส[15]
  2. พ.ศ. 2429-2453 มุมตะวันออกเฉียงเหนือแห่งแรกและบรอดเวย์ย่านธุรกิจใจกลางลอสแองเจลิสถูกทำลายจากการทิ้งระเบิดในปี พ.ศ. 2453 [15]
  3. 2455-2478 มุมตะวันออกเฉียงเหนือ First และ Broadway สร้างใหม่เป็นอาคารสี่ชั้นพร้อมหอนาฬิกา "คล้ายปราสาท" เปิดให้บริการในปีพ. ศ. 2455 [15]
  4. พ.ศ. 2478-2561 ไทม์มิเรอร์สแควร์ซึ่งเป็นตึกที่ล้อมรอบด้วยถนนสายแรก, วินาที, ฤดูใบไม้ผลิและบรอดเวย์ , ดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส
  5. 2561- ปัจจุบันเอลเซกุนโดแคลิฟอร์เนีย

สมัยพุทธกาล[ แก้]

Los Angeles Timesถูกรุมเร้าในทศวรรษแรกของศตวรรษที่ 21 จากการเปลี่ยนแปลงในการเป็นเจ้าของที่ล้มละลายเป็นเวลาอันรวดเร็วของบรรณาธิการ, การลดลงของพนักงานลดลงในการไหลเวียนจ่ายจำเป็นที่จะต้องเพิ่มการแสดงเว็บของตนและชุดของ การโต้เถียง

เป็นเวลาสองวันในปี 2548 Times ได้ทดลองใช้Wikitorialซึ่งเป็นWikiฉบับแรกโดยองค์กรข่าวรายใหญ่เพื่อให้ผู้อ่านรวมพลังกันเพื่อสร้างผลงานบรรณาธิการของตนเอง ถูกปิดลงหลังจากถูกปิดล้อมด้วยวัสดุที่ไม่เหมาะสม [16]

หนังสือพิมพ์ย้ายไปที่อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอลเซกุนโดใกล้สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิสในเดือนกรกฎาคม 2018 [17] [18] [19] [20]

ความเป็นเจ้าของ[ แก้ไข]

ในปี 2000 บริษัทไทม์มิเรอร์ผู้จัดพิมพ์ของลอสแองเจลิสไทม์สถูกซื้อโดยบริษัท ทริบูนแห่งชิคาโกรัฐอิลลินอยส์โดยวางกระดาษเป็นกรรมสิทธิ์ร่วมกับKTLAซึ่งเป็นบริษัท ในเครือ WB (ปัจจุบันเป็น บริษัท ในเครือCW ) ซึ่งทริบูนได้เข้าซื้อกิจการ พ.ศ. 2528 [21]

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2550 บริษัท Tribune ได้ประกาศยอมรับข้อเสนอของSam Zellซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เพื่อซื้อChicago Tribune , Los Angeles Timesและทรัพย์สินของ บริษัท อื่น ๆ ทั้งหมด เซลประกาศว่าจะขายสโมสรเบสบอลChicago Cubsเขาวางขายดอกเบี้ย 25 เปอร์เซ็นต์ของ บริษัท ในComcast SportsNet Chicago จนกว่าจะได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นRon BurkleมหาเศรษฐีในลอสแองเจลิสและEli Broadมีสิทธิ์ที่จะเสนอราคาที่สูงขึ้นซึ่งในกรณีนี้ Zell จะได้รับค่าธรรมเนียมการซื้อคืน 25 ล้านดอลลาร์[22]

ในเดือนธันวาคม 2551 บริษัท ทรีบูนได้ยื่นฟ้องล้มละลาย การล้มละลายเป็นผลมาจากรายได้จากการโฆษณาที่ลดลงและภาระหนี้ 12.9 พันล้านดอลลาร์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นเมื่อ Zell นำเอกสารดังกล่าวไปใช้ส่วนตัว[23]

ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 ทริบูนสิ่งพิมพ์ (เดิม Tronc อิงค์) ตกลงที่จะขายLos Angeles Timesพร้อมกับคนอื่น ๆ ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียคุณสมบัติ ( ซานดิเอโกสหภาพทริบูน , เฮ้ย ) มหาเศรษฐีนักลงทุนไบโอเทคแพทริกซูนชอง [24] [25] การซื้อครั้งนี้โดย Soon-Shiong ผ่านกองทุนการลงทุน Nant Capital ของเขาเป็นเงิน 500 ล้านดอลลาร์เช่นเดียวกับข้อสันนิษฐานของหนี้สินบำนาญ 90 ล้านดอลลาร์ [26] [27]การขายให้ Soon-Shiong ปิดในวันที่ 16 มิถุนายน 2018 [4]

การเปลี่ยนแปลงบรรณาธิการและการลดพนักงาน[ แก้ไข]

จอห์นแคร์รอลอดีตบรรณาธิการของบัลติมอร์ซันถูกนำตัวมาเพื่อฟื้นฟูความมันวาวของหนังสือพิมพ์ ในช่วงที่เขาครองราชย์ที่ The Timesเขาเลิกจ้างงานมากกว่า 200 ตำแหน่ง แต่แม้จะมีอัตรากำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้บริหารของ Tribune ก็ไม่พอใจกับผลตอบแทนและในปี 2548 Carroll ได้ออกจากหนังสือพิมพ์Dean Baquetทายาทของเขาปฏิเสธที่จะกำหนดมาตรการลดทอนเพิ่มเติมที่ได้รับคำสั่งจาก บริษัท Tribune

Baquet เป็นชาวแอฟริกัน - อเมริกันคนแรกที่ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการประเภทนี้ในระดับแนวหน้าทุกวัน ในช่วง Baquet และแครอลเวลากระดาษที่ได้รับรางวัล 13 รางวัลพูลิตเซอร์มากกว่ากระดาษอื่น ๆ ยกเว้นนิวยอร์กไทม์ส [28]อย่างไรก็ตาม Baquet ถูกลบออกจากบรรณาธิการที่ไม่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มทริบูนเท่าที่สำนักพิมพ์เจฟฟรีย์จอห์นสันและถูกแทนที่โดยเจมส์เชียของชิคาโกทริบูเชียตัวเองที่เหลือในเดือนมกราคม 2008 หลังจากที่มีข้อพิพาทกับผู้เผยแพร่งบประมาณเดวิดฮิลเลอร์

เนื้อหาและรูปแบบการออกแบบของกระดาษถูกยกเครื่องใหม่หลายครั้งเพื่อพยายามเพิ่มการหมุนเวียน ในปี 2000 การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้จัดระเบียบหัวข้อข่าวใหม่ (ข่าวที่เกี่ยวข้องถูกรวบรวมให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น) และเปลี่ยนหัวข้อ "ท้องถิ่น" เป็นส่วน "แคลิฟอร์เนีย" โดยมีการรายงานข่าวที่ครอบคลุมมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งในปี 2548 คือส่วน "ความคิดเห็น" ของวันอาทิตย์ซึ่งตั้งชื่อใหม่ว่าส่วน "ปัจจุบัน" ของวันอาทิตย์โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในการนำเสนอและคอลัมนิสต์ที่นำเสนอ มีการโปรโมตข้ามช่องกับสถานีโทรทัศน์ที่เป็นของทริบูน KTLA เพื่อนำผู้ชมข่าวภาคค่ำเข้าสู่Times fold

กระดาษรายงานเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2551 ว่ามีแผนที่จะลดงาน 250 ตำแหน่งภายในวันแรงงานและลดจำนวนหน้าที่เผยแพร่ลง 15 เปอร์เซ็นต์[29] [30]ซึ่งรวมถึงพนักงานข่าวราว 17 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคำสั่งของ บริษัท สื่อเอกชนแห่งใหม่ในการลดต้นทุน "เราพยายามก้าวไปข้างหน้าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในธุรกิจและไปถึงองค์กรและขนาดที่จะยั่งยืน" ฮิลเลอร์กล่าว[31]ในเดือนมกราคม 2552 ไทม์สตัดส่วนแคลิฟอร์เนีย / เมโทรแยกต่างหากพับไว้ในส่วนหน้าของหนังสือพิมพ์ไทม์สยังประกาศเจ็ดสิบลดตำแหน่งงานในข่าวและบรรณาธิการหรือตัดร้อยละ 10 ในการจ่ายเงินเดือน[32]

ในเดือนกันยายนปี 2015 ออสตินบตเนอร์ , ผู้จัดพิมพ์และผู้บริหารระดับสูงถูกแทนที่โดยทิโมธีอีไรอัน [33]เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2015 ที่Poynter สถาบันรายงานว่า " 'อย่างน้อย 50 ตำแหน่งบรรณาธิการจะคัดมาจากLos Angeles Times " ผ่านการกู้ยืมเงิน[34]ในเรื่องนี้ลอสแองเจลิสไทม์สรายงานด้วยการมองการณ์ไกล: "สำหรับคนว่างงาน" ยินดีต้อนรับการว่างงาน " [35]แนนซีคลีแลนด์[36]ที่รับข้อเสนอซื้อขาดของ O'Shea ทำเช่นนั้นเพราะ "หงุดหงิดกับการรายงานข่าวเกี่ยวกับคนทำงานและการจัดระเบียบแรงงาน" [37](จังหวะที่ทำให้เธอได้รับพูลิตเซอร์) [36]เธอคาดเดาว่ารายได้ของกระดาษจะไม่สามารถกลับรายการได้โดยการขยายความครอบคลุมของหัวข้อความยุติธรรมทางเศรษฐกิจซึ่งเธอเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับแคลิฟอร์เนียตอนใต้มากขึ้นเรื่อยเธออ้างว่ากระดาษพยายามจ้าง "นักข่าวยุติธรรมคนดัง" เป็นตัวอย่างของแนวทางที่ไม่ถูกต้อง [37]

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2017 Ross Levinsohnอายุ 54 ปีได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดพิมพ์และซีอีโอแทนที่Davan Maharajซึ่งเป็นทั้งผู้จัดพิมพ์และบรรณาธิการ [38]ในวันที่ 16 มิถุนายน 2018 ในวันเดียวกันกับที่การขายให้กับ Patrick Soon-Shiong ได้ปิดตัวลงNorman Pearlstineได้รับเลือกให้เป็นบรรณาธิการบริหาร [4]

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 หนังสือพิมพ์ได้ประกาศว่าได้เลือกเควินเมอริดาให้ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการบริหารคนใหม่ Merida เป็นรองประธานอาวุโสของESPNและเป็นผู้นำThe Undefeatedซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เน้นกีฬาการแข่งขันและวัฒนธรรม ก่อนหน้านี้เขาเป็นบรรณาธิการบริหารของ Black คนแรกที่ The Washington Post [39]

การรวมตัวกัน[ แก้ไข]

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2018 พนักงานของแผนกข่าวได้ลงคะแนน 248–444 ในการเลือกตั้งคณะกรรมการแรงงานสัมพันธ์แห่งชาติที่ NewsGuild-CWA เป็นตัวแทน [40]การโหวตดังกล่าวเกิดขึ้นแม้จะมีการคัดค้านอย่างรุนแรงจากทีมผู้บริหารของหนังสือพิมพ์ซึ่งย้อนกลับไปกว่าศตวรรษของความรู้สึกต่อต้านสหภาพแรงงานในหนังสือพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ

การหมุนเวียน[ แก้ไข]

The Timesได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่าย เหตุผลที่ทำให้ยอดขายลดลงรวมถึงการเพิ่มขึ้นของราคา[41]และการเพิ่มขึ้นของสัดส่วนของผู้อ่านที่ชอบอ่านเวอร์ชันออนไลน์แทนที่จะเป็นฉบับพิมพ์ [42]บรรณาธิการ Jim O'Shea ในบันทึกภายในที่ประกาศในเดือนพฤษภาคม 2550 โดยส่วนใหญ่เป็นการสมัครใจการลดกำลังโดยระบุว่าการลดลงของการหมุนเวียนเป็น "ปัญหาทั่วทั้งอุตสาหกรรม" ซึ่งเอกสารนี้ต้องตอบโต้ด้วยการ "เติบโตอย่างรวดเร็วใน - บรรทัด "," แบ่ง [ing] ข่าวบนเว็บและอธิบาย [ing] และวิเคราะห์ [ing] ในหนังสือพิมพ์ของเรา " [43]

ไทม์ปิดของSan Fernando Valleyโรงพิมพ์ในช่วงต้นปี 2006 ออกจากการดำเนินงานกดเพื่อโรงงานโอลิมปิกและออเรนจ์เคาน์ตี้นอกจากนี้ในปีนั้นกระดาษประกาศการไหลเวียนของมันได้ลดลงถึง 851,532 ลดลงร้อยละ 5.4 จากปี 2005 ไทม์'การสูญเสียของการไหลเวียนที่ใหญ่ที่สุดของหนังสือพิมพ์สิบอันดับแรกในสหรัฐอเมริกา[44]สังเกตการณ์บางคนเชื่อว่าการลดลงเป็นเพราะ การเกษียณอายุของผู้อำนวยการหมุนเวียนเบิร์ตทิฟฟานี่ ถึงกระนั้นคนอื่น ๆ ก็คิดว่าการลดลงเป็นผลข้างเคียงของการสืบทอดตำแหน่งบรรณาธิการอายุสั้นซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากผู้จัดพิมพ์ Mark Willes หลังจากสำนักพิมพ์Otis Chandler ได้ยกเลิกการควบคุมแบบวันต่อวันในปี 1995 [12]Willes อดีตประธานของโรงสีทั่วไปถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะเขาขาดความเข้าใจของธุรกิจหนังสือพิมพ์และถูกเยาะเย้ยอ้างถึงโดยผู้สื่อข่าวและบรรณาธิการเป็นธัญพืช Killer [45]

เครื่องจำหน่ายของLos Angeles Times ที่ถูกทิ้งร้างใน Covina, California ในปี 2011

ไทม์' s รายงานการไหลเวียนในชีวิตประจำวันในเดือนตุลาคมปี 2010 เป็น 600,449, [46]ลดลงจากจุดสูงสุดของวันและ 1,225,189 1,514,096 วันอาทิตย์ในเดือนเมษายน 1990 [47] [48]

แม้การหมุนเวียนจะลดลง แต่หลายคนในอุตสาหกรรมสื่อก็ยกย่องความพยายามของหนังสือพิมพ์ในการลดการพึ่งพาการหมุนเวียนแบบ "จ่ายรายอื่น" เพื่อสร้างฐานการหมุนเวียนแบบ "จ่ายรายบุคคล" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการตรวจสอบยอดหมุนเวียนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ความแตกต่างนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างตัวอย่างเช่นสำเนาที่แจกจ่ายให้กับแขกของโรงแรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (อื่น ๆ ที่ชำระเงิน) เทียบกับการสมัครสมาชิกและการขายแบบสำเนาเดียว (จ่ายทีละฉบับ) [ ต้องการอ้างอิง ]

การแสดงตนทางอินเทอร์เน็ตและการใช้งานรายสัปดาห์ฟรี[ แก้ไข]

ในเดือนธันวาคมปี 2006 ทีมงานของไทม์ผู้สื่อข่าวส่งการจัดการกับคำวิจารณ์ของความพยายามข่าวออนไลน์กระดาษที่เรียกว่าโครงการถนนฤดูใบไม้ผลิ [49]รายงานซึ่งประณามTimesว่าเป็นองค์กร "เว็บโง่" [49]ตามมาด้วยการสั่นคลอนในการจัดการเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์[50] www.latimes.comและการตำหนิพนักงานพิมพ์ ผู้ซึ่งได้รับการยืนยันว่า "ถือว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นภัยคุกคาม" [51]

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2550 Times ได้เปิดตัวไซต์Metromixในท้องถิ่นซึ่งมีเป้าหมายเพื่อความบันเทิงสดสำหรับคนหนุ่มสาว [52] Metromix Los Angeles ฉบับพิมพ์แท็บลอยด์ฟรีทุกสัปดาห์ตามมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2551; สิ่งพิมพ์เป็นฉบับพิมพ์เดี่ยวครั้งแรกของหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ [53]ในปี 2009 Times ได้ปิดตัว Metromix และแทนที่ด้วยBrand Xซึ่งเป็นเว็บไซต์บล็อกและแท็บลอยด์รายสัปดาห์ฟรีโดยมีเป้าหมายเป็นผู้อ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีอายุน้อย [54] Brand Xเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2552; เอ็กซ์ตราแท็บลอยด์หยุดตีพิมพ์ในเดือนมิถุนายน 2554 และเว็บไซต์ดังกล่าวปิดตัวลงในเดือนถัดไป [55]

ในเดือนพฤษภาคม 2018 ไทม์บล็อกการเข้าถึงฉบับออนไลน์จากส่วนใหญ่ของยุโรปเพราะของสหภาพยุโรประเบียบคุ้มครองข้อมูลทั่วไป [56] [57]

ข้อถกเถียงอื่น ๆ[ แก้ไข]

มีการเปิดเผยในปี 2542 ว่ามีการจัดการแบ่งรายได้ระหว่างTimesและStaples Centerในการจัดทำนิตยสาร 168 หน้าเกี่ยวกับการเปิดเวทีกีฬา บรรณาธิการและนักเขียนของนิตยสารไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวซึ่งละเมิดกำแพงเมืองจีนที่โดยปกติแล้วจะแยกการโฆษณาออกจากหน้าที่สื่อสารมวลชนในหนังสือพิมพ์อเมริกัน นอกจากนี้ผู้จัดพิมพ์ Mark Willes ยังไม่ได้ป้องกันไม่ให้ผู้โฆษณากดดันให้ผู้สื่อข่าวในส่วนอื่น ๆ ของหนังสือพิมพ์เขียนเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อมุมมองของพวกเขา[58] Michael Kinsleyได้รับการว่าจ้างให้เป็นฝ่ายความคิดเห็นและกองบรรณาธิการ ( op-ed) บรรณาธิการในเดือนเมษายน 2547 เพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพของชิ้นงานความคิดเห็น บทบาทของเขาเป็นที่ถกเถียงกันอยู่เพราะเขาบังคับให้นักเขียนแสดงจุดยืนที่ชัดเจนมากขึ้นในประเด็นต่างๆ ในปี 2548 เขาได้สร้าง Wikitorial ซึ่งเป็น Wiki แห่งแรกโดยองค์กรข่าวรายใหญ่ แม้ว่าจะล้มเหลว แต่ผู้อ่านสามารถรวมพลังกันเพื่อสร้างผลงานบรรณาธิการของตนเองได้ เขาลาออกในปีต่อมา

The Timesจุดไฟในเรื่องราวในนาทีสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งแคลิฟอร์เนียในปี 2546โดยอ้างว่าผู้สมัครผู้ว่าการรัฐอาร์โนลด์ชวาร์เซเน็กเกอร์ได้คะแนนผู้หญิงในอาชีพภาพยนตร์ของเขา คอลัมนิสต์จิลล์สจ๊วร์ตเขียนไว้ในเว็บไซต์American Reporterว่าTimesไม่ได้ทำเรื่องราวเกี่ยวกับข้อกล่าวหาว่าอดีตผู้ว่าการเกรย์เดวิสทำร้ายผู้หญิงทั้งทางวาจาและทางร่างกายในที่ทำงานของเขาและเรื่องราวของชวาร์เซเน็กเกอร์ขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาที่ไม่เปิดเผยตัวตนหลายแห่ง นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่าเหยื่อสี่ในหกคนที่ถูกกล่าวหาไม่ได้ระบุชื่อ เธอยังกล่าวอีกว่าในกรณีของเดวิสกล่าวหาไทม์สตัดสินใจไม่พิมพ์เรื่องราวของเดวิสเนื่องจากอาศัยแหล่งที่มาที่ไม่เปิดเผยตัวตน [59] [60]สังคมอเมริกันของบรรณาธิการหนังสือพิมพ์บอกว่าไทม์หายไปกว่า 10,000 สมาชิกเพราะการประชาสัมพันธ์เชิงลบรอบบทความเกอร์ [61]

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2005, ใหม่ op-ed แก้ไขAndrésร์ติเนซประกาศการเลิกจ้างของเสรีนิยมสหกรณ์ -ed คอลัมนิโรเบิร์ตยส์และอนุรักษ์นิยมบรรณาธิการนักเขียนการ์ตูนไมเคิลรามิเรซ [62]

The Timesยังได้รับการโต้เถียงเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะวางฉบับการ์ตูนการ์ฟิลด์ในวันธรรมดาในปี 2548 เพื่อสนับสนุนการ์ตูนยอดนิยมเรื่องBrevityในขณะที่ยังคงรักษาฉบับวันอาทิตย์การ์ฟิลด์ถูกทิ้งทั้งหมดหลังจากนั้นไม่นาน[63]

หลังจากความพ่ายแพ้ของพรรครีพับลิกันในการเลือกตั้งกลางเทอมปี 2549ผลงานความคิดเห็นของJoshua Muravchikซึ่งเป็นนักอนุรักษ์นิยมแนวใหม่และเป็นนักวิชาการที่อาศัยอยู่ที่ Conservative American Enterprise Instituteซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2549 มีชื่อว่า 'Bomb Iran' บทความนี้สร้างความตกใจให้กับผู้อ่านบางคนด้วยความคิดเห็นที่รุนแรงในการสนับสนุนการดำเนินการฝ่ายเดียวของสหรัฐฯในครั้งนี้ต่ออิหร่าน[64]

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2550 บรรณาธิการหน้าบรรณาธิการAndrés Martinezลาออกหลังจากเรื่องอื้อฉาวที่ถูกกล่าวหาโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ความสัมพันธ์แบบมืออาชีพของแฟนสาวของเขากับผู้อำนวยการสร้างฮอลลีวูดซึ่งได้รับการขอให้เป็นแขกรับเชิญแก้ไขส่วนหนึ่งในหนังสือพิมพ์ [65]ในจดหมายเปิดผนึกที่เขียนเมื่อทิ้งกระดาษมาร์ติเนซวิพากษ์วิจารณ์สิ่งพิมพ์ที่ปล่อยให้กำแพงเมืองจีนระหว่างฝ่ายข่าวและกองบรรณาธิการอ่อนแอลงโดยกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวล็อบบี้โต๊ะแสดงความคิดเห็น [66]

ในเดือนพฤศจิกายน 2017 วอลต์ดิสนีย์สตูดิโอขึ้นบัญชีดำไทม์สไม่ให้เข้าร่วมการฉายภาพยนตร์ของตนเพื่อตอบโต้รายงานเดือนกันยายน 2017 โดยกระดาษเกี่ยวกับอิทธิพลทางการเมืองของดิสนีย์ในพื้นที่อนาไฮม์ บริษัท ถือว่าการรายงานข่าวมีความ "เอนเอียงและไม่ถูกต้อง" ในฐานะที่เป็นสัญญาณของการประณามและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสิ่งพิมพ์และนักเขียนรายใหญ่จำนวนมากรวมถึงThe New York Times , Ty Burrนักวิจารณ์ของบอสตันโกลบ , บล็อกเกอร์ของวอชิงตันโพสต์ Alyssa Rosenberg และเว็บไซต์The AV ClubและFlavourwireประกาศว่าพวกเขาจะคว่ำบาตรการฉายสื่อ ของภาพยนตร์ดิสนีย์ในอนาคตสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ , วิจารณ์ Los Angeles Film สมาคม , นักวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่นิวยอร์กวงกลมและสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์บอสตันประกาศร่วมกันว่าภาพยนตร์ของดิสนีย์จะไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลในช่วงปลายปีของตนเว้นแต่ตัดสินใจกลับประณามการตัดสินใจในฐานะที่เป็น "ตรงกันข้ามกับหลักการของสื่อมวลชนอิสระและ [การตั้งค่า] แบบอย่างที่เป็นอันตรายในช่วงเวลาแห่งความเป็นปรปักษ์ต่อนักข่าว" เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2017 Disney กลับคำตัดสินโดยระบุว่า บริษัท "มีการพูดคุยที่มีประสิทธิผลกับผู้นำที่เพิ่งติดตั้งใหม่ที่Los Angeles Timesเกี่ยวกับข้อกังวลเฉพาะของเรา" [67] [68] [69]

รางวัลพูลิตเซอร์[ แก้ไข]

หน้าแรกบางส่วนของLos Angeles Timesสำหรับวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2465 แสดงรายงานการจู่โจม Ku Klux Klan ในย่านชานเมือง LA

ผ่านปี 2014 ไทม์สได้รับรางวัล 41 รางวัลพูลิตเซอร์รวมทั้งสี่ในการ์ตูนบรรณาธิการและหนึ่งในแต่ละจุดการรายงานข่าวสำหรับ 1965 วัตต์จลาจลและ1992 Los Angeles จลาจล [70]

  • Los Angeles Timesได้รับ1984 รางวัลพูลิตเซอร์สำหรับบริการประชาชนหนังสือพิมพ์ชุด " ติ " [71]
  • Jim Murrayนักเขียนด้านกีฬาของTimesได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ในปี 1990
  • ผู้สื่อข่าวสืบสวนของTimes Chuck PhilipsและMichael Hiltzikได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ในปี 2542 [72]สำหรับซีรีส์เรื่องยาวหนึ่งปีที่เปิดโปงการทุจริตในธุรกิจเพลง[73]
  • นักข่าวหลายครั้งเดวิดวิลล์แมนได้รับรางวัลพูลิตเซอร์สาขาการรายงานเชิงสืบสวนเมื่อปี 2544 ; องค์กรอ้างถึง "การบุกเบิกของเขาเปิดโปงยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่ไม่ปลอดภัย 7 ชนิดที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาและการวิเคราะห์การปฏิรูปนโยบายที่ทำให้ประสิทธิภาพของหน่วยงานลดลง" [74]ในปี 2004กระดาษได้รับรางวัลห้ารางวัลซึ่งมากเป็นอันดับสามจากกระดาษใด ๆ ในหนึ่งปี (ตามหลังThe New York Timesในปี 2002 (7) และThe Washington Postในปี 2008 (6))
  • ไทม์ผู้สื่อข่าวเบ็ Boxall และจูลี่รถเข็นชนะรางวัลพูลิตเซอร์อธิบายรายงานในปี 2009 "สำหรับสดและการสำรวจเพียรของพวกเขาเป็นค่าใช้จ่ายและความมีประสิทธิผลของความพยายามที่จะต่อสู้กับการคุกคามที่เพิ่มขึ้นของไฟป่าในภาคตะวันตกของอเมริกา." [75]
  • ในปี 2554 บาร์บาราเดวิดสันได้รับรางวัลพูลิตเซอร์สาขาการถ่ายภาพสารคดี "จากเรื่องราวที่ใกล้ชิดของเธอเกี่ยวกับเหยื่อผู้บริสุทธิ์ที่ติดอยู่ในภวังค์แห่งความรุนแรงของแก๊งมฤตยูในเมือง" [76]
  • ในปี 2559 Timesได้รับรางวัลข่าวด่วนพูลิตเซอร์จากการรายงานข่าวการถ่ายทำจำนวนมากใน ซานเบอร์นาดิโนแคลิฟอร์เนีย [77]
  • ในปี 2019 ผู้สื่อข่าวของลอสแองเจลิสไทม์สสามคน ได้แก่ แฮเรียตไรอันแมตต์แฮมิลตันและพอลพริงเกิลได้รับรางวัลพูลิตเซอร์จากการสอบสวนนรีแพทย์ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายนักศึกษาหลายร้อยคนที่มหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย [78]

การแข่งขันและการแข่งขัน[ แก้]

ในศตวรรษที่ 19 การแข่งขันหัวหน้าไปยังไทม์เป็นLos Angeles เฮรัลด์ ,ตามด้วยขนาดเล็กLos Angeles ทริบูนในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2446 เจ้าสัวในหนังสือพิมพ์วิลเลียมแรนดอล์ฟเฮิร์สต์เริ่มตีพิมพ์ผู้ตรวจสอบของลอสแองเจลิสในฐานะคู่แข่งโดยตรงกับไทม์ส[79]ในศตวรรษที่ 20, Los Angeles เอ็กซ์เพรสเป็นคู่แข่งในช่วงบ่ายเช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ Boddy 's ข่าว Los Angeles Dailyหนังสือพิมพ์ประชาธิปไตย[80]

โดยปี 1940 กลางที่ไทม์สเป็นหนังสือพิมพ์ชั้นนำในแง่ของการไหลเวียนในพื้นที่มหานคร Los Angelesในปี 1948 ก็เปิดตัวLos Angeles กระจกซึ่งเป็นแท็บลอยด์ในช่วงบ่ายที่จะแข่งขันกับทั้งข่าวประจำวันและรวมข่าว-Expressในปี 1954 ที่กระจกดูดซึมข่าวประจำวันกระดาษรวมที่กระจกข่าวหยุดตีพิมพ์ในปี 1962 เมื่อช่วงบ่ายเฮิร์สต์เฮรัลด์-Expressและเวลาเช้าLos Angeles ตรวจสอบรวมจะกลายเป็นเฮรัลด์ตรวจสอบ [81]ผู้ประกาศ - ผู้ตรวจสอบตีพิมพ์หมายเลขสุดท้ายในปี 1989 ในปี 2014, Los Angeles สมัครพิมพ์โดยเสรีภาพในการสื่อสารแล้ว- บริษัท แม่ของออเรนจ์เคาน์ตี้สมัครสมาชิกเปิดตัวเป็นหนังสือพิมพ์รายวันที่จะแข่งขันกับไทม์ ปลายเดือนกันยายนของปีเดียวกันลอสแองเจลิสลงทะเบียนถูกพับ [82] [83]

รุ่นพิเศษ[ แก้ไข]

กลางฤดูหนาวและกลางฤดูร้อน[ แก้ไข]

กลางฤดูหนาว[ แก้ไข]

เป็นเวลา 69 ปีตั้งแต่ปีพ. ศ. 2428 [84]จนถึงปีพ. ศ. 2497 ไทม์สได้ออกหนังสือฉบับพิเศษประจำปีในวันปีใหม่หรือฉบับมิดวินเทอร์ซึ่งเป็นการยกย่องคุณงามความดีของแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ในตอนแรกมันถูกเรียกว่า "หมายเลขการค้า" และในปีพ. ศ. 2429 ได้มีการพิมพ์พิเศษของ "ขอบเขตและสัดส่วนพิเศษ"; นั่นคือ "กระดาษขนาดยี่สิบสี่หน้าและเราหวังว่าจะทำให้เป็นเลขยกกำลังที่ดีที่สุดของประเทศ [Southern California] ที่เคยมีมา" [85]สองปีต่อมาฉบับนี้ได้เติบโตขึ้นเป็น "รูปหล่อสี่สิบแปดหน้า (9x15 นิ้ว) [ซึ่ง] เย็บเพื่อความสะดวกและการเก็บรักษาที่ดีขึ้น" เท่ากับ "เทียบเท่ากับหนังสือ 150 หน้า" [86]การใช้วลีTrade Numberครั้งล่าสุดคือในปีพ. ศ. 2438 เมื่อฉบับนี้เติบโตขึ้นถึงสามสิบหกหน้าโดยแบ่งออกเป็นสามส่วนแยกกัน [87]

หมายเลขมิดวินเทอร์ได้รับเสียงชื่นชมจากหนังสือพิมพ์อื่น ๆ รวมถึงหนังสือพิมพ์ฉบับนี้จากThe Kansas City Starในปี พ.ศ. 2466:

ประกอบด้วยนิตยสารห้าเล่มรวม 240 หน้า - ขนาดสูงสุดที่เป็นไปได้ภายใต้ข้อบังคับของไปรษณีย์ มันลงรายละเอียดของข้อมูลเกี่ยวกับลอสแองเจลิสและแคลิฟอร์เนียตอนใต้ที่หัวใจปรารถนา แทบจะเป็นไซโคลพีเดียในหัวข้อนี้ มันทำให้สถิติอย่างเป็นทางการลดลง นอกจากนี้ยังตรวจสอบสถิติด้วยภาพประกอบมากมาย . . . มันเป็นการผสมผสานระหว่างไกด์บุ๊คและนิตยสารท่องเที่ยวที่น่าทึ่ง [88]

ในฤดูหนาวปี 1948 ฉบับมันก็เรียกว่าเติบโตขึ้น "7 นิตยสารภาพใหญ่ในที่สวยงามrotogravureสืบพันธุ์." [89]การกล่าวถึง Midwinter Edition ครั้งสุดท้ายอยู่ในโฆษณาไทม์สเมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2497 [90]

กลางฤดูร้อน[ แก้ไข]

ระหว่างปีพ. ศ. 2434 ถึง พ.ศ. 2438 ไทม์สยังได้ออกหมายเลขกลางฤดูร้อนที่คล้ายกันซึ่งเป็นหมายเลขแรกที่มีหัวข้อ "The Land and its Fruits" [91]เนื่องจากวันที่ออกในเดือนกันยายนฉบับนี้อยู่ในปีพ. ศ. 2434 จึงเรียกว่าหมายเลขการเก็บเกี่ยวกลางฤดูร้อน [92]

รุ่น Zoned และสาขาย่อย[ แก้ไข]

หน้าแรกของการเปิดตัว (25 มีนาคม 1903) ฉบับอายุสั้นของThe Wirelessซึ่งตีพิมพ์ใน Avalon [93]

ในปี 1903 บริษัท ฯ แปซิฟิกไร้สายโทรเลขจัดตั้งการเชื่อมโยงวิทยุโทรเลขระหว่างแผ่นดินใหญ่รัฐแคลิฟอร์เนียและเกาะซานตากาตารีนา ในช่วงฤดูร้อนของปีนั้นTimesได้ใช้ลิงก์นี้เพื่อสร้างกระดาษรายวันในท้องถิ่นซึ่งตั้งอยู่ใน Avalon ชื่อThe Wirelessซึ่งนำเสนอข่าวท้องถิ่นพร้อมข้อความที่ตัดตอนมาซึ่งได้รับการส่งผ่านรหัสมอร์สจากเอกสารหลัก [94]อย่างไรก็ตามความพยายามนี้ดูเหมือนจะอยู่รอดได้เพียงเล็กน้อยมากกว่าหนึ่งปี [95]

ในช่วงทศวรรษที่ 1990 Times ได้ตีพิมพ์หลายฉบับที่จัดทำขึ้นในพื้นที่ห่างไกล รุ่นรวมถึงผู้ที่มาจากซานเฟอร์นันโดวัลเลย์เวนทูร่าเคาน์ตี้ , Inland Empire , ออเรนจ์เคาน์ตี้ , ซานดิเอโกเคาน์ตี้และเป็น "ฉบับแห่งชาติ" ที่ได้รับการกระจายไปยังกรุงวอชิงตันดีซีและบริเวณอ่าวซานฟรานซิส National Edition ปิดให้บริการในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2547

[ จำนวน ]บางฉบับเหล่านี้ประสบความสำเร็จโดยOur Timesซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชุมชนที่รวมอยู่ในหนังสือพิมพ์ Los Angeles Metro ฉบับปกติ [ ต้องการอ้างอิง ]

เป็น บริษัท ในเครือไทม์สหนังสือพิมพ์ชุมชนเผยแพร่นักบินประจำวันของนิวพอร์ตบีชและคอสตาเมซา [96] [97]จาก 2011-2013 ที่ไทม์สได้รับการตีพิมพ์พาซาดีนาดวงอาทิตย์ [98]นอกจากนี้ยังได้ตีพิมพ์Glendale News-PressและBurbank Leaderตั้งแต่ปี 1993 ถึง 2020 และLa Cañada Valley Sunตั้งแต่ปี 2005 ถึง 2020 [99]

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2020, ชาร์ลีชาวนาสำนักพิมพ์ของโปรแกรม Outlook หนังสือพิมพ์, ประกาศว่าเขาจะได้รับเกลนเดลข่าวกด , ผู้นำเบอร์แบงก์และลาCañadaหุบเขาซันไทม์สหนังสือพิมพ์ชุมชน Ploughman ซื้อกิจการSouth Pasadena ReviewและSan Marino Tribune ในปลายเดือนมกราคม 2020 จากตระกูล Salter ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการสัปดาห์ชุมชนทั้งสองนี้ [ ต้องการอ้างอิง ]

คุณสมบัติ[ แก้ไข]

หนึ่งในไทม์ส'คุณสมบัติเป็น 'หนึ่งในคอลัมน์' คุณลักษณะที่ปรากฏในชีวิตประจำวันบนหน้าไปทางด้านซ้ายมือ ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2511 เป็นสถานที่สำหรับคนแปลกและน่าสนใจ ในHow Far Can Fly เปียโน? (การรวบรวมเรื่องราวของคอลัมน์หนึ่ง) แพตต์มอร์ริสันเขียนว่าจุดประสงค์ของคอลัมน์นี้คือเพื่อกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาแบบ "Gee นั่นน่าสนใจฉันไม่รู้"

The Timesยังดำเนินการเกี่ยวกับงานสื่อสารมวลชนเชิงสืบสวนอีกหลายชิ้น ซีรีส์ในเดือนธันวาคม 2547 ในศูนย์การแพทย์ King / Drewในลอสแองเจลิสทำให้ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์และรายงานประวัติที่เป็นปัญหาของโรงพยาบาลอย่างละเอียดมากขึ้น โลเปซเขียนชุดห้าส่วนในความอับอายขายหน้าประชาสังคมและมนุษยธรรมของ Los Angeles' Skid Rowซึ่งกลายเป็นจุดสนใจของภาพเคลื่อนไหว 2009, ศิลปินเดี่ยวนอกจากนี้ยังได้รับรางวัล 62 รางวัลที่ SND [ ต้องการชี้แจง ]รางวัล

ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2510 ถึง พ.ศ. 2515 ไทม์สได้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประจำวันอาทิตย์ที่ชื่อว่านิตยสารเวสต์ Westได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบงานศิลปะซึ่งกำกับโดย Mike Salisbury (ซึ่งต่อมากลายเป็นผู้กำกับศิลป์ของนิตยสารโรลลิงสโตน ) [100]ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ถึง พ.ศ. 2555 ไทม์สตีพิมพ์นิตยสารลอสแองเจลิสไทม์สซึ่งเริ่มต้นเป็นรายสัปดาห์และต่อมากลายเป็นส่วนเสริมรายเดือน นิตยสารมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวและภาพถ่ายของผู้คนสถานที่รูปแบบและกิจกรรมทางวัฒนธรรมอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในลอสแองเจลิสรวมถึงเมืองและชุมชนโดยรอบ ตั้งแต่ปี 2014 นิตยสาร The California Sundayได้รับการรวมอยู่ในวันอาทิตย์LA Timesฉบับ

โปรโมชั่น[ แก้ไข]

เทศกาลหนังสือ[ แก้]

2009 Los Angeles Times Festival of BooksในวิทยาเขตUCLA

ในปี 1996 ไทม์เริ่มต้นปีLos Angeles เทศกาลไทม์สของหนังสือในการเชื่อมโยงกับมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียลอสแอนเจลิ มีการอภิปรายการจัดแสดงและขั้นตอนในช่วงสองวันในช่วงปลายเดือนเมษายนของทุกปี [101]ในปี 2011 ในงานเทศกาลหนังสือถูกย้ายไปอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ [102]

จองรางวัล[ แก้ไข]

ตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมาTimesได้มอบรางวัลหนังสือประจำปี หมวดหมู่เหล่านี้ ได้แก่ ชีวประวัติความสนใจในปัจจุบันนิยายเรื่องแรกประวัติศาสตร์เรื่องลึกลับ / เขย่าขวัญกวีนิพนธ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและนิยายสำหรับผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรางวัลโรเบิร์ต Kirschจะนำเสนอเป็นประจำทุกปีที่จะเป็นนักเขียนที่มีชีวิตอยู่กับการเชื่อมต่อที่สำคัญในภาคตะวันตกของอเมริกาที่มีผลงานให้กับตัวอักษรอเมริกันสมควรได้รับการยอมรับเป็นพิเศษ". [103]

การจัดพิมพ์หนังสือ[ แก้ไข]

ไทม์กระจกคอร์ปอเรชั่นยังได้เป็นเจ้าของจำนวนของสำนักพิมพ์หนังสือปีที่ผ่านมารวมทั้งห้องสมุดใหม่ชาวอเมริกันและCV มอสบี้เช่นเดียวกับแฮร์รี่เอ็นเอบรัมส์ , แมทธิวเบนเดอร์และJeppesen [104]

ในปีพ. ศ. 2503 Times Mirror of Los Angeles ได้ซื้อหนังสือสำนักพิมพ์New American Libraryซึ่งเป็นที่รู้จักในการตีพิมพ์หนังสือคลาสสิกและผลงานทางวิชาการอื่น ๆ [105] NAL ยังคงดำเนินงานอย่างเป็นอิสระจากนิวยอร์กและภายใน บริษัท มิเรอร์ ในปี 1983 Odyssey Partners และ Ira J. Hechler ได้ซื้อ NAL จาก Times Mirror Company ในราคากว่า 50 ล้านเหรียญ [104]

ในปีพ. ศ. 2510 Times Mirror ได้เข้าซื้อกิจการCV Mosby Companyซึ่งเป็นผู้จัดพิมพ์มืออาชีพและรวมเข้ากับสำนักพิมพ์มืออาชีพอื่น ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมารวมถึง Resource Application, Inc. , Year Book Medical Publishers, Wolfe Publishing Ltd. , PSG Publishing Company, BC Decker, Inc. , ท่ามกลางคนอื่น ๆ. ในที่สุดในปี 1998 Mosby ถูกขายให้กับ Harcourt Brace & Company เพื่อจัดตั้งกลุ่ม Elsevier Health Sciences [106]

การแพร่ภาพกิจกรรม[ แก้ไข]

บริษัท ไทม์ - มิเรอร์บรอดคาสติ้ง
เดิมKTTV, Inc. (พ.ศ. 2490-2506)
ประเภทเอกชน
อุตสาหกรรมสื่อโทรทัศน์กระจายเสียง
ก่อตั้งขึ้นธันวาคม 2490 (1947-12)
เลิกใช้พ.ศ. 2536
ชะตากรรมซื้อกิจการโดย Argyle Television (ขายให้กับNew World Communicationsในปี 1994)
สำนักงานใหญ่,
พื้นที่ให้บริการ
ธงของสหรัฐอเมริกา svg สหรัฐ
ผลิตภัณฑ์ออกอากาศและเคเบิลทีวี
ผู้ปกครองบริษัท ไทม์ส - มิเรอร์ (2490-2506, 2513-2536)
เงียบ (2506-2513)
เว็บไซต์ท.บ. .crl .edu / crldelivery / 28280 แก้ไขใน Wikidata

บริษัท Times-Mirror เป็นเจ้าของผู้ก่อตั้งสถานีโทรทัศน์KTTVในลอสแองเจลิสซึ่งเปิดทำการในเดือนมกราคม พ.ศ. 2492 กลายเป็นเจ้าของสถานี แต่เพียงผู้เดียวในปี พ.ศ. 2494 หลังจากได้รับหุ้นของชนกลุ่มน้อยที่ขายให้กับซีบีเอสในปี พ.ศ. 2491 อีกครั้ง Times-Mirror ยังซื้อสตูดิโอภาพยนตร์Nassour Studiosในฮอลลีวูดในปี 2493 ซึ่งถูกใช้เพื่อรวมการดำเนินงานของ KTTV ต่อมาเป็นที่รู้จักในชื่อMetromedia Squareสตูดิโอถูกขายพร้อมกับ KTTV ให้กับMetromediaในปีพ. ศ. 2506

หลังจากที่หายไปเจ็ดปีจากกลางที่ บริษัท เปิดใช้ไทม์กระจก บริษัท กระจายเสียงกับ 1970 ซื้อของดัลลัสไทม์สเฮรัลด์และสถานีวิทยุและโทรทัศน์ของKRLD-AM - FM -TV ในดัลลัส [107]คณะกรรมาธิการการสื่อสารที่ได้รับการยกเว้นของข้ามเป็นเจ้าของนโยบายและได้รับอนุญาตไทม์กระจกที่จะเก็บหนังสือพิมพ์และเต้าเสียบโทรทัศน์ซึ่งถูกเปลี่ยนชื่อKDFW ทีวี

ไทม์สมิเรอร์บรอดคาสติ้งได้รับKTBC-TVในออสตินเท็กซัสในปี 2516 [108]และในปีพ. ศ. 2523 ได้ซื้อกลุ่มสถานีที่เป็นเจ้าของโดยNewhouse Newspapers : WAPI-TV (ปัจจุบันคือWVTM-TV ) ในเบอร์มิงแฮมแอละแบมา ; KTVIในเซนต์หลุยส์ ; WSYR-TV (ปัจจุบันคือWSTM-TV ) ในSyracuse, New Yorkและสถานีดาวเทียม WSYE-TV (ปัจจุบันคือWETM-TV ) ในElmira, New York ; และ WTPA ทีวี (ตอนนี้WHTM ทีวี ) ในแฮร์ริส, เพนซิล[109] บริษัท ยังเข้าสู่สาขาเคเบิลทีวีให้บริการพื้นที่ฟีนิกซ์และซานดิเอโกและอื่น ๆ พวกเขาได้รับบรรดาศักดิ์เคเบิ้ลไทม์กระจกและต่อมาถูกเปลี่ยนชื่อเป็นมิติเคเบิ้ลทีวีในทำนองเดียวกันพวกเขายังพยายามที่จะเข้าสู่ตลาดเพย์ทีวีด้วยเครือข่ายภาพยนตร์Spotlight ; มันไม่ประสบความสำเร็จและถูกปิดอย่างรวดเร็ว ระบบสายเคเบิลถูกขายในปี 1990 ช่วงกลางถึงCox Communications

ไทม์มิเรอร์ยังแยกกลุ่มสถานีออกโดยขายอสังหาริมทรัพย์ในซีราคิวส์เอลมิราและแฮร์ริสเบิร์กในปี 2529 [110]ร้านค้าอีกสี่แห่งที่เหลือถูกบรรจุให้กับ บริษัท โฮลดิ้งแห่งใหม่ Argyle Television ในปีพ. ศ. 2536 [111]สถานีเหล่านี้เป็น ที่ได้มาโดยNew World สื่อสารหลังจากนั้นไม่นานและกลายเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงอันกว้างไกลของความเกี่ยวพันกับเครือข่ายสถานีซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างปี 1994 และ 1995

สถานี[ แก้ไข]

เมืองแห่งใบอนุญาต / ตลาด สถานี ช่อง
ทีวี / ( RF )
ปีที่เป็นเจ้าของ สถานะการเป็นเจ้าของปัจจุบัน
เบอร์มิงแฮม WVTM- ทีวี 13 (13) พ.ศ. 2523–2536 บริษัท ในเครือ NBCเป็นเจ้าของโดย Hearst Television
ลอสแองเจลิส KTTV 1 11 (11) พ.ศ. 2492-2506 ฟ็อกซ์เป็นเจ้าของและดำเนินการ ( O&O )
เซนต์หลุยส์ KTVI 2 (43) พ.ศ. 2523–2536 บริษัท ในเครือของFoxเป็นเจ้าของโดยNexstar Media Group
เอลมิรานิวยอร์ก WETM-TV 18 (18) พ.ศ. 2523–2529 บริษัท ในเครือNBCเป็นเจ้าของโดย Nexstar Media Group
ซีราคิวส์นิวยอร์ก WSTM-TV 3 (24) พ.ศ. 2523–2529 บริษัท ในเครือNBCเป็นเจ้าของโดยSinclair Broadcast Group
แฮร์ริสเบิร์ก - แลงคาสเตอร์ -
เลบานอน - ยอร์ก
WHTM-TV 27 (10) พ.ศ. 2523–2529 บริษัท ในเครือ ABCเป็นเจ้าของโดย Nexstar Media Group
ออสตินเท็กซัส KTBC-TV 7 (7) พ.ศ. 2516–2536 ฟ็อกซ์เป็นเจ้าของและดำเนินการ(O&O)
ดัลลัส - ฟอร์ตเวิร์ ธ KDFW-TV 2 4 (35) พ.ศ. 2513–2536 ฟ็อกซ์เป็นเจ้าของและดำเนินการ(O&O)

หมายเหตุ :

  • 1เป็นเจ้าของร่วมกับCBSจนถึงปีพ. ศ. 2494 ในกิจการร่วมค้า (ถือหุ้นโดย Times-Mirror 51%, CBS เป็นเจ้าของ 49%);
  • 2สั่งซื้อพร้อมกับKRLD-AM - FMเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าซื้อกิจการไทม์กระจกของดัลลัสไทม์สเฮรัลด์ Times-Mirror ขายสถานีวิทยุเพื่อให้สอดคล้องกับข้อ จำกัด การเป็นเจ้าของข้ามกันของ FCC

พนักงาน[ แก้ไข]

นักเขียนและบรรณาธิการ[ แก้ไข]

นักเขียนการ์ตูน[ แก้ไข]

ช่างภาพ[ แก้ไข]

ดูเพิ่มเติม[ แก้ไข]

อ้างอิง[ แก้ไข]

  1. ^ "รวม Circ สำหรับหนังสือพิมพ์สหรัฐฯ" สืบค้นจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 . สืบค้นเมื่อ21 ตุลาคม 2558 .CS1 maint: bot: original URL status unknown (link)
  2. ^ "ลอสแอนเจลิไทม์ | ประวัติความเป็นเจ้าของและข้อเท็จจริง" สารานุกรมบริแทนนิกา. สืบค้นเมื่อ1 ตุลาคม 2563 .
  3. ^ "10 ยอดนิยมหนังสือพิมพ์รายวันในประเทศสหรัฐอเมริกา" สืบค้นเมื่อ24 ตุลาคม 2560 .
  4. ^ a b c Arango, Tim (18 มิถุนายน 2018) "นอร์แมน Pearlstine ชื่อบรรณาธิการของเดอะไทม์ส" นิวยอร์กไทม์ส สืบค้นเมื่อ18 มิถุนายน 2561 .
  5. ^ "ไทม์สถึงข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์กับสหภาพห้องแถลงข่าวของมัน" ลอสแองเจลิสไทม์ส . 17 ตุลาคม 2019 สืบค้นเมื่อ15 พฤศจิกายน 2562 .
  6. ^ "Mirror Acorn, 'Times' Oak," Los Angeles Times, 23 ตุลาคม 2466, หน้า II-1 การเข้าถึงลิงก์นี้ต้องใช้บัตรห้องสมุด
  7. ^ สตาร์เควิน (2528) ประดิษฐ์ฝัน: รัฐแคลิฟอร์เนียผ่านยุคก้าวหน้า นิวยอร์ก: Oxford University Press น. 228 . ISBN 0-19-503489-9. OCLC  11089240
  8. ^ อรัญโกทิม; Nagourney, Adam (30 มกราคม 2018) "กระดาษฉีกขาดในเมืองที่ไม่เคยมารวมกัน" . นิวยอร์กไทม์ส ISSN 0362-4331 สืบค้นเมื่อ3 เมษายน 2562 . 
  9. ^ Berges, Marshall ชีวิตและเวลาของ Los Angeles: หนังสือพิมพ์ครอบครัวและเมือง นิวยอร์ก: Atheneum น. 25.
  10. ^ Clarence Darrow: ชีวประวัติและอื่น ๆ อีกมากมายจาก Answers.comที่ www.answers.com
  11. ^ DiMassa คาร่า Mia (26 มิถุนายน 2008) "มากมีการเปลี่ยนแปลงรอบไทม์อาคาร Los Angeles" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ26 มิถุนายน 2551 .
  12. ^ a b McDougal, Dennis (2002). ได้รับการยกเว้นบุตร: โอทิสแชนด์เลอและความรุ่งโรจน์และการล่มสลายของราชวงศ์ เคมบริดจ์แมสซาชูเซตส์: Da Capo ISBN 0-306-81161-8. OCLC  49594139
  13. ^ Hiltzik ไมเคิล (6 สิงหาคม 2013) "Washington Post Buy: Jeff Bezos แก้ไขรูปแบบธุรกิจของหนังสือพิมพ์ได้หรือไม่" . ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2557 .
  14. ^ ProQuest Dissertation Abstracts สืบค้นเมื่อ 8 มิถุนายน 2550.
  15. ^ a b c Los Angeles Times Building, Water and Power Associates
  16. ^ Naughton, ฟิลิปป์ (21 มิถุนายน 2005) "กองกำลังภาษาฟาวล์ LA Times เสียบดึง 'wikitorial ' " ไทม์ส . สืบค้นเมื่อ12 ตุลาคม 2563 .
  17. ^ ช้าง, Andrea (17 เมษายน 2018) "แอลเอไทจะย้ายไปที่ 2300 อีอิมพีเรียลทางหลวงในเอลเซกันโด" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ19 กรกฎาคม 2561 .
  18. ^ "ไบโอเทคมหาเศรษฐีจะใช้เวลาการควบคุมของ LA Times, บรรณาธิการบริหารชื่อใหม่" ออเรนจ์เคาน์ตี้สมัครสมาชิก Associated Press. 18 มิถุนายน 2018 สืบค้นเมื่อ19 กรกฎาคม 2561 .
  19. ^ Curwen โทมัส (20 กรกฎาคม 2018) "สำหรับช่วงสั้น ๆ ที่ส่องแสงขณะที่ไทม์สแควร์เป็นกระจก LA ของ Camelot" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ21 กรกฎาคม 2561 .
  20. ^ มิแรนดาแคโรไลนา (17 กรกฎาคม 2018) "พรมน่าเกลียดและหินอ่อนสีเขียว: การออกแบบของอาคาร Los Angeles Times เปลี่ยนพร้อมกับเมืองแม้จะไม่ใช่อย่างสง่างาม" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ21 กรกฎาคม 2561 .
  21. ^ "ทริบูนเรียกร้องที่จะขายแอลเอไทม์ส" ซีเอ็นเอ็น . 18 กันยายน 2006 สืบค้นเมื่อ19 มิถุนายน 2555 .
  22. ^ "ทริบูนไป Zell" ชิคาโกซัน - ไทม์ . วันที่ 3 เมษายน 2007 ที่จัดเก็บจากเดิมในวันที่ 18 กันยายน 2008
  23. ^ เจมส์เรนนีย์และไมเคิลเอ Hiltzik (9 ธันวาคม 2008) "เจ้าของไฟล์ LA Times ล้มละลาย" . ลอสแองเจลิสไทม์ส .
  24. ^ โคเรน, เม็กเจมส์, เจมส์รูฟัส "มหาเศรษฐีแพทริคถึงเร็ว ๆ นี้ Shiong จัดการที่จะซื้อ LA Times และซานดิเอโกสหภาพทริบูน" latimes.com . สืบค้นเมื่อ8 กุมภาพันธ์ 2561 .
  25. ^ "Tronc ในการเจรจาเพื่อขายเรือธงไทม์สมหาเศรษฐีนักลงทุน" 6 กุมภาพันธ์ 2561 . สืบค้นเมื่อ6 กุมภาพันธ์ 2561 .
  26. ^ "Tronc Pushes Into ดิจิตอลในอนาคตหลังจากที่ Los Angeles Times ขาย" 7 กุมภาพันธ์ 2561 . สืบค้นเมื่อ7 กุมภาพันธ์ 2561 .
  27. ^ เจมส์เม็ก; Chang, Andrea (13 เมษายน 2018) "แพทริกซูนชองวางแผนที่จะย้ายไป Los Angeles Times มหาวิทยาลัยใหม่ในเอลเซกันโด" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ13 เมษายน 2561 .
  28. ^ Pappu, Sridhar (มีนาคม - เมษายน 2550) "ปฏิเสธไม่ยั้งคิด: คณบดี Baquet บนคว้านของ Los Angeles Times" แม่โจนส์ .
  29. ^ Hiltzik, ไมเคิลเอ (3 กรกฎาคม 2008) "ไทม์สที่จะตัด 250 งานรวมถึง 150 จากเจ้าหน้าที่ข่าว: หนังสือพิมพ์อ้างอิงรายได้จากโฆษณาที่ตกอยู่ในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว" ลอสแองเจลิสไทม์ส .
  30. ^ Politi, แดเนียล (3 กรกฎาคม 2008) "เอกสารวันนี้:" คุณได้รับการปลดปล่อยแล้ว" " . กระดานชนวน
  31. ^ พระอิศวร Ovide (3 กรกฎาคม 2008) "Los Angeles Times to Cut Staff" . นิวยอร์กไทม์ส สืบค้นเมื่อ17 กรกฎาคม 2563 .
  32. ^ Roderick เควิน (30 มกราคม 2009) "ลอสแอนเจลิไทม์ฆ่าส่วนข่าวท้องถิ่น" LA สังเกต สืบค้นเมื่อ8 สิงหาคม 2559 .
  33. สม มัยยาราวี (8 กันยายน 2558). "ออสตินบตเนอร์ตัดขาดเป็น Los Angeles Times สำนักพิมพ์" นิวยอร์กไทม์ส
  34. ^ มัลลินเบนจามิน (5 ตุลาคม 2015) "ทริบูนพับลิชชิ่งซีอีโอประกาศซื้อกิจการ" . Poynter. สืบค้นจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2558 . สืบค้นเมื่อ8 สิงหาคม 2559 .
  35. ^ "สำหรับ 'funemployed' ว่างงานมีการต้อนรับ" LA Times . 4 มิถุนายน 2009 สืบค้นเมื่อ8 สิงหาคม 2559 .
  36. ^ a b E&P Staff (28 พฤษภาคม 2550) "พูลิตเซอร์ชนะเลิศอธิบายว่าทำไมเธอเอา 'LA Times' ซื้อทันที" และบรรณาธิการสำนักพิมพ์ นีลเส็นมีเดียธุรกิจ, Inc สืบค้นเมื่อ28 พฤษภาคม 2550 .
  37. ^ a b Cleeland, Nancy (28 พฤษภาคม 2550) "ทำไมฉันออกจากแอลเอไทม์ส " Huffington โพสต์.
  38. ^ เจมส์เม็ก (21 สิงหาคม 2017) "รอสส์ Levinsohn เป็นชื่อสำนักพิมพ์ใหม่และซีอีโอของแอลเอไทเป็นบรรณาธิการด้านบนมีการตัดขาด" สืบค้นเมื่อ21 สิงหาคม 2560 .
  39. ^ โรเบิร์ตเคธี่ (3 พฤษภาคม 2021) "ลอสแอนเจลิไทม์บริการของถัดไปด้านบนบรรณาธิการ: เควินเมริดาของอีเอสพี" นิวยอร์กไทม์ส สืบค้นเมื่อ3 พฤษภาคม 2564 .
  40. ^ Ember, ซิดนีย์ (2018) "ยูเนี่ยนจะเกิดขึ้นที่ลอสแอนเจลิไทม์สและสำนักพิมพ์วางลงบนลา" นิวยอร์กไทม์ส ISSN 0362-4331 สืบค้นเมื่อ20 มกราคม 2561 . 
  41. ^ อิหร่าน, ไดแอน "The New Los Angeles Times"โคลัมเบียทบทวนวารสารศาสตร์ 2002 3
  42. ^ Rainey, James, "การหมุนเวียนของหนังสือพิมพ์ยังคงลดลง" Los Angeles Times 1 พฤษภาคม 2550: D1
  43. ^ เจ้าหน้าที่ E&P (25 พฤษภาคม 2550) "แคลิฟอร์เนีย Split: 57 เพิ่มเติมลดตำแหน่งงานที่ 'LA Times ' " และบรรณาธิการสำนักพิมพ์ นีลเส็นมีเดียธุรกิจ, Inc สืบค้นเมื่อ28 พฤษภาคม 2550 .
  44. ^ ลีเบอร์แมนเดวิด (9 พฤษภาคม 2006) “ ยอดขายหนังสือพิมพ์ลดลง แต่เว็บไซต์ได้กำไร” . ยูเอสเอทูเดย์ .
  45. ^ ชอว์เดวิด "ข้ามเส้น" . ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2559 .
  46. ^ บิลรอมเวลล์ (26 เมษายน 2010) "เช่นเดียวกับรายได้จากหนังสือพิมพ์การลดลงของวงจรแสดงสัญญาณของการชะลอตัว" editorandpublisher.com. ที่เก็บถาวรจากเดิมเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2010 สืบค้นเมื่อ26 เมษายน 2553 .
  47. ^ "ไทม์สประวัติศาสตร์" ลอสแองเจลิสไทม์ส . ISSN 0458-3035 สืบค้นเมื่อ15 พฤษภาคม 2560 . 
  48. ^ ตามที่บอกกับ RJ Smith "ฉีกจากพาดหัวข่าว - นิตยสาร Los Angeles" Lamag.com . สืบค้นเมื่อ12 มกราคม 2552 .
  49. ^ a b Saar, Mayrav (26 มกราคม 2550) "LAT ของ Memo บัดดลภายใน. อ่านได้ที่นี่" FishbowlLA mediabistro.com. สืบค้นจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2550
  50. ^ Roderick เควิน (24 มกราคม 2007) "Retools ไทม์บนเว็บ - อีกครั้ง" LA สังเกต
  51. ^ เวลช์แมตต์ (24 มกราคม 2007) "เปิดตัวโครงการ Spring Street!" . latimes.com .
  52. ^ "Metromix ทำให้การเปิด Cool" latimes.com . 10 กรกฎาคม 2007 สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2556 .
  53. ^ อีฟส์เนท (13 กุมภาพันธ์ 2008) "ลอสแอนเจลิไทม์เปิดตัวฟรีรายสัปดาห์" อายุการโฆษณา สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2556 .
  54. ^ "แก้ไขประกาศแท็บลอยด์รายสัปดาห์มุ่งเป้าไปที่ผู้อ่านเครือข่ายสังคม" latimes.com . 25 มีนาคม 2009 สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2556 .
  55. ^ Roderick เควิน (29 มิถุนายน 2011) “ LA Times พับแบรนด์ X” . LA สังเกต สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2556 .
  56. ^ Petroff, Alanna "LA Times ใช้เวลาลงเว็บไซต์ในยุโรปเป็นกฎความเป็นส่วนตัวกัด" ซีเอ็นเอ็น.
  57. ^ Newcomb, Alyssa (25 พฤษภาคม 2018) "ชิคาโกทริบู, Los Angeles Times บล็อกผู้ใช้ในยุโรปเนื่องจาก GDPR" ข่าวซีบีเอ เอ็นบีซียูนิเวอร์แซสืบค้นเมื่อ8 มิถุนายน 2561 .
  58. ^ เอ็ลเดอร์ฌอน (5 พฤศจิกายน 2542) "Meltdown at the LA Times" . Salon.com . สืบค้นเมื่อ26 มีนาคม 2550 .
  59. ^ สจ๊วต, จิลล์ (14 ตุลาคม 2003) "วิธีการที่ไทม์สตัดสินใจจริงๆเพื่อเผยแพร่บัญชีของผู้หญิงที่กล่าวว่าพวกเขาคลำ" jillstewart.net ที่เก็บไว้จากเดิมในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2008
  60. ^ โคห์นแกรี่; ฮอลคาร์ล่า; Welkos, Robert W. (2 ตุลาคม 2546). "Women Say Schwarzenegger Groped, Humiliated Them" . ลอสแองเจลิสไทม์ส .[ ลิงก์ตาย ] Alt URL
  61. ^ "ASNE ตระหนักถึงบรรณาธิการไทม์สในการเป็นผู้นำ" ASNE.org สมาคมบรรณาธิการหนังสือพิมพ์แห่งอเมริกา วันที่ 24 มีนาคม 2004 ที่จัดเก็บจากเดิมในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2007
  62. ^ "LA Times ยิงมานานก้าวหน้าคอลัมโรเบิร์ตยส์" ประชาธิปไตยเดี๋ยวนี้! . สืบค้นเมื่อ15 ตุลาคม 2561 .
  63. ^ สตอร์เดฟ (5 มกราคม 2005) " ' LA Times' Drops รายวัน 'การ์ฟิลด์' เป็นการ์ตูนเสียหายและยกย่อง" และบรรณาธิการสำนักพิมพ์ นีลเส็นมีเดียธุรกิจ, Inc ที่จัดเก็บจากเดิมในวันที่ 19 กันยายน 2008 สืบค้นเมื่อ26 มีนาคม 2550 . Alt URL
  64. ^ Muravchik โจชัว (19 พฤศจิกายน 2006) “ ระเบิดอิหร่าน” . ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ26 มีนาคม 2550 .
  65. ^ เรนนีย์, เจมส์ (22 มีนาคม 2007) "บรรณาธิการลาออกมากกว่าฆ่าความเห็นมาตรา" ลอสแองเจลิสไทม์ส . ที่เก็บถาวรจากเดิมเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2007 สืบค้นเมื่อ26 มีนาคม 2550 .
  66. ^ มาร์ติเน Andres (22 มีนาคม 2007) "Grazergate บทส่งท้าย" . ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ26 มีนาคม 2550 .
  67. ^ แครอลโร (7 พฤศจิกายน 2017) "ผ้าของดิสนีย์ LA Times เป็นต้นเหตุของการคว่ำบาตรจากสื่อ" เดอะการ์เดียน . ISSN 0261-3077 สืบค้นเมื่อ7 พฤศจิกายน 2560 . 
  68. ^ "ทำไมฉันจะไม่ได้รับการตรวจสอบ 'The Last เจได' หรือภาพยนตร์ดิสนีย์อื่น ๆ ในอนาคต" วอชิงตันโพสต์ สืบค้นเมื่อ7 พฤศจิกายน 2560 .
  69. ^ แครอลโร (7 พฤศจิกายน 2017) "ดิสนีย์ปลายปิดทับของ LA Times หลังจากการคว่ำบาตรจากสื่อ" เดอะการ์เดียน . ISSN 0261-3077 สืบค้นเมื่อ7 พฤศจิกายน 2560 . 
  70. ^ "ไทม์ส - Media Center" ลอสแองเจลิสไทม์ส . 17 มกราคม 1994 สืบค้นเมื่อ12 มกราคม 2552 .
  71. ^ "1984 ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์ในการบริการสาธารณะ" รางวัลพูลิตเซอร์ สืบค้นเมื่อ22 กรกฎาคม 2561 .
  72. ^ "1999 ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์สำหรับการรายงานจังหวะ" รีวิววารสารศาสตร์โคลัมเบีย สืบค้นเมื่อ29 พฤษภาคม 2555 .
  73. ^ ชอว์เดวิด (13 เมษายน 1999) "2 ครั้งเจ้าหน้าที่แบ่งปันพูลิตเซอร์สำหรับการรายงานตี" ลอสแองเจลิสไทม์ส. สืบค้นเมื่อ30 กรกฎาคม 2555 .
  74. ^ "พูลิตเซอร์รางวัล | ชีวประวัติ" Pulitzer.org 18 ตุลาคม 1956 สืบค้นเมื่อ16 สิงหาคม 2553 .
  75. ^ "2009 รางวัลพูลิตเซอร์: วารสารศาสตร์" สำนักข่าวรอยเตอร์ 20 เมษายน 2009 สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2557 .
  76. ^ "พูลิตเซอร์รางวัล | อ้างอิง" www.pulitzer.org . สืบค้นเมื่อ13 พฤศจิกายน 2558 .
  77. ^ Goffard, คริส (18 เมษายน 2016) "ไทม์สชนะพูลิตเซอร์สำหรับ San Bernardino คุ้มครองก่อการร้ายโจมตี" ลอสแองเจลิสไทม์ส . สืบค้นจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2020
  78. ^ "Los Angeles Times" 15 เมษายน 2019 สืบค้นเมื่อ17 เมษายน 2559 .
  79. ^ "ธันวาคม 1903: เฮิร์สต์ของผู้ตรวจสอบมาถึง LA" Ulwaf.com . สืบค้นเมื่อ21 ตุลาคม 2555 .
  80. ^ Red Ink, White Lies: The Rise and Fall of Los Angeles Newspapers, 1920–1962โดย Rob Leicester Wagner, Dragonflyer Press, 2000
  81. ^ เลียวนาร์ดพิตต์และเดลพิตต์, Los Angeles: A ถึง Z,มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียกด ISBN 0-520-20274-0 
  82. ^ "ลอสแอนเจลิสมัครสมาชิกหนังสือพิมพ์สิ่งพิมพ์ปลายห้าเดือนหลังจากการเปิดตัว" สำนักข่าวรอยเตอร์ 23 กันยายน 2014 สืบค้นเมื่อ8 พฤศจิกายน 2562 .
  83. ^ "ลอสแอนเจลิสมัครสมาชิกเพื่อเปิดตัวหนังสือพิมพ์รายวันใหม่" ออเรนจ์เคาน์ตี้สมัครสมาชิก 13 ธันวาคม 2013 สืบค้นเมื่อ8 พฤศจิกายน 2562 .
  84. ^ "แฮร์ริสันสีเทาโอทิสแคลิฟอร์เนียภาคใต้สมาคมประวัติศาสตร์" Socalhistory.org. ที่ 25 พฤษภาคม 2016 ที่จัดเก็บจากเดิมในวันที่ 2 ตุลาคม 2015 สืบค้นเมื่อ8 สิงหาคม 2559 .
  85. ^ "หมายเลขการค้าประจำปีของเรา" Los Angeles Times, 18 ธันวาคม 1886, หน้า 4 การเข้าถึงลิงก์นี้จำเป็นต้องใช้บัตรห้องสมุด
  86. ^ "Our Annual Edition," Los Angeles Times, 21 ธันวาคม 1888, หน้า 4 การเข้าถึงลิงก์นี้จำเป็นต้องใช้บัตรห้องสมุด
  87. ^ "เนื้อหาทั่วไป" Los Angeles Times, 1 มกราคม 1895 การเข้าถึงลิงก์นี้จำเป็นต้องใช้บัตรห้องสมุด
  88. ^ อ้างถึงใน "คำสรรเสริญสูงสุดที่มอบให้" ครั้ง "" ลอสแองเจลิสไทม์ส 28 มกราคม 2466 หน้า II-12 การเข้าถึงลิงก์นี้ต้องใช้บัตรห้องสมุด
  89. ^ โฆษณาแบบดิสเพลย์ลอสแองเจลิสไทม์ส 13 ธันวาคม 2490 การเข้าถึงลิงก์นี้ต้องใช้บัตรห้องสมุด
  90. ^ "ใหญ่กว่าและดีกว่าเดิม" หน้า F-10 การเข้าถึงลิงก์นี้ต้องใช้บัตรห้องสมุด
  91. ^ "'The Land and its Fruits' - Our Harvest Number," Los Angeles Times, 5 กันยายน 1891, หน้า 6 การเข้าถึงลิงค์นี้ต้องใช้บัตรห้องสมุด
  92. ^ "Ready Tomorrow," Los Angeles Times, 4 กันยายน 1891, หน้า 4 การเข้าถึงลิงก์นี้จำเป็นต้องใช้บัตรห้องสมุด
  93. ^ สี่หน้าของการเปิดตัว 25 มีนาคม 1903 ปัญหาของการไร้สายถูกทำซ้ำในหน้า 11 ของ 27 มีนาคม 1903,ไทม์ส
  94. ^ "The Wireless Daily Achieve"โดย CE Howell, The Independent , 15 ตุลาคม 2446, หน้า 2436-2440
  95. ^ "หนังสือพิมพ์ไร้สาย, Avalon, Santa Catalina Island" (islapedia.com)
  96. ^ " Los Angeles Timesเว็บไซต์" latimes.com . 17 เมษายน 2014 สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2557 .
  97. ^ "ไทม์สหนังสือพิมพ์ชุมชนเพิ่มหัวข้อใหม่เพิ่มความคุ้มครองและการไหลเวียนกับข่าววันอาทิตย์-Press & ผู้นำ" ลอสแองเจลิสไทม์ส . ที่ 12 มกราคม 2011 Los Angeles Times ชุมชนหนังสือพิมพ์ (TCN) รวมถึงฮันติงตันบีชอิสระ , นักบินประจำวัน (คอสตาเมซา, นิวพอร์ตและเออร์) และลากูน่าบีชชายฝั่งนำร่อง หนังสือพิมพ์ TCN แยกกองบรรณาธิการและเจ้าหน้าที่ธุรกิจออกจากหนังสือพิมพ์ The Times และมุ่งเน้นเฉพาะการรายงานข่าวในท้องถิ่นในเชิงลึกของชุมชนนั้น ๆ
  98. ^ "พาซาดีน่าซันเผยแพร่ฉบับสุดท้าย" และบรรณาธิการสำนักพิมพ์ 1 กรกฎาคม 2556
  99. ^ "หมายเหตุไปยังผู้อ่านของเรา" 17 เมษายน 2020 สืบค้นเมื่อ17 เมษายน 2563 .
  100. ^ เฮลเลอร์สตีเวน "Go West, Young Art Director," Design Observer (23 กันยายน 2008)
  101. ^ "ลอสแอนเจลิไทม์เทศกาลหนังสือ" สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2557 .
  102. ^ รีเบคก้า Buddingh (26 กันยายน 2010) "แอลเอไทยุติธรรมมาถึงยูเอส" ทุกวันโทรจัน University of Southern California สืบค้นเมื่อ21 ตุลาคม 2555 .
  103. ^ "หน้าบ้าน Los Angeles Times หนังสือรางวัล" สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2557 .
  104. ^ a b McDowell, Edwin (11 สิงหาคม 2526) "ไทม์กระจกขายห้องสมุดอเมริกัน" นิวยอร์กไทม์ส สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2558 .
  105. ^ Korda ไมเคิล (1999) ชีวิตอื่น: บันทึกความทรงจำของคนอื่น (ฉบับที่ 1) นิวยอร์ก: Random House น. 103 . ISBN 0679456597.
  106. ^ "ประวัติศาสตร์มอสบี้ บริษัท ฯ" เอลส์เวียร์. สืบค้นเมื่อ3 ตุลาคม 2558 .
  107. ^ Storch ชาร์ลส์ (27 มิถุนายน 1986) "ไทม์มิเรอร์ขายดัลลัสไทม์สเฮรัลด์" . ชิคาโกทริบู สืบค้นเมื่อ26 มิถุนายน 2555 .
  108. ^ "ครอบครัวจอห์นสันขายทีวีออสติน" ออกอากาศ 4 กันยายน 2515 หน้า 6.
  109. ^ "ข้อตกลงของ Times Mirror สำหรับทีวีของ Newhouse ได้รับการอนุมัติจาก FCC" ออกอากาศ 31 มีนาคม 2523 หน้า 30.
  110. ^ "เปลี่ยนมือ: เสนอแล้ว" ออกอากาศ 30 กันยายน 2528 หน้า 109.
  111. ^ "Times Mirror เตรียมขายทีวีสี่เครื่อง" เก็บถาวร 9 มิถุนายน 2558 ที่ WebCite Broadcasting and Cable 22 มีนาคม 2536 หน้า 7.
  112. ^ 1960 ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์

อ่านเพิ่มเติม[ แก้ไข]

ลิงก์ภายนอก[ แก้ไข]